Ford Mondeo tái sinh và trở thành SUV gầm cao đáng mong đợi trong năm 2021

13:55 | 08/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Mondeo sẽ có sự thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như không gian nội thất nhằm đáp ứng những xu hướng của thị trường xe 2021.

Năm 2018, Ford chính thức khai tử hàng loạt dòng xe con, trong đó có Mondeo. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất Mondeo sẽ quay trở lại trong năm 2021 với sự bứt phá không hề nhỏ. 

Ford Mondeo 2021 mang thiết kế của một SUV gầm cao chính hiệu

Ford Mondeo sẽ có sự thay đổi về hình dáng và mang tầm vóc mới. Hệ thống treo được nâng lên, cabin cũng được thiết kế thẳng đứng hơn mang dáng vẻ của một SUV gầm cao.

Những hình ảnh lộ diện đầu tiên của Mondeo 2021 vẫn còn ngụy trang nhưng cũng để người dùng dự đoán được diện mạo mới. Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế dạng lưới tổ ong bản lớn bên cạnh dải đèn mỏng đầy nổi bật mang đến dáng vẻ trẻ trung và phong cách hơn thế hệ trước.

Đối với thiết kế phía sau, có nhiều nhận xét cho rằng Mondeo 2021 ảnh hưởng từ thiết kế của dòng xe điện Mustang Mach-E với đường mái dốc hơn cùng với phần trang trí nổi bật trên thanh trượt.

Không gian nội thất Ford Mondeo 2021 thêm phần tiện nghi

Theo một vài hình ảnh hé lộ, Ford Mondeo 2021 tiện nghi hơn với một loạt các nút bấm và công tắc đã được thay thế bởi màn hình thông tin kỹ thuật số kéo dài theo chiều rộng của bảng điều khiển. Hành khách hàng ghế trước có quyền kiểm soát một số chức năng nhất định. 

Nhờ thay đổi kích thước tổng thể, Ford Mondeo 2021 đem đến không gian nội thất rộng rãi hơn, khoảng cách giữa các hàng ghế cũng được nới rộng. Tổng diện tích khoang hành lý cũng được thêm một cách đáng kể. 

Ford Mondeo 2021 sẽ sở hữu thêm động cơ hybrid

Ford Mondeo 2021 chưa có thông tin chính thức về động cơ. Theo dự đoán, dòng xe này sẽ sử dụng động cơ xăng 2.5L kết hợp một gói pin 10.3 kWh có thể di chuyển thêm 34 dặm khi tắt động cơ chính.

Hệ thống treo của Mondeo 2021 cũng được nâng cấp lên. Thay vì sử dụng lò xo cuộn ở trục sau, phiên bản tái sinh này sẽ được thay thế lò xo lá ngang, nhằm để trống không gian cho hệ thống hybrid. 

Theo thông tin mới nhất, những sản phẩm Ford Mondeo đầu tiên sẽ dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021 và hiện chưa có mức giá khởi điểm cho dòng xe này. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Mondeo 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe