Ford Escape 2021 chính thức ra mắt với những cập nhật đáng chú ý

10:38 | 22/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Escape 2021 trình làng thị trường Mỹ với việc nâng cấp thêm các tùy chọn về động cơ hybrid mới.

Nhằm nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hướng đến một đô thị xanh, Ford tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Escape với những thay đổi về công nghệ hybrid cùng với những đổi mới về tiện nghi bên trong mẫu xe này. 

Nếu như ở phiên bản trước, Ford Escape chỉ trang bị cấu hình hybrid ở biến thể Titanium thì giờ đây sẽ bổ sung thêm trên hai biến thể SE và SEL. Ngoài ra, hệ truyền động plug-in hybrid được ưu tiên cho khách hàng Mỹ.

Bên cạnh cấu hình hybrid, mỗi biến thể đều trang bị động cơ xăng 2.0L sản sinh công suất tối đa là 200 mã lực. Ford Escape 2021 sử dụng hộp số vô cấp VCT. Riêng về hệ dẫn động sẽ có sự tinh chỉnh nhẹ. Những biến thể hybrid sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, còn biến thể plug-in hybrid sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Theo những thông số được công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Escape plug-in hybrid 2021 chỉ 2.35L/ 100 km. Khả năng chạy thuần điện khoảng 59 km.

Nhằm tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng thì Ford Escape 2021 vẫn có biến thể sử dụng động cơ xăng tăng áp có tên EcoBoost 1.5L và EcoBoost 2.0L. Công suất cực đại của 2 mẫu xe này lần lượt là 181 mã lực và 250 mã lực. Ford Escape 2021 sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp cho biến thể này. 

Bên cạnh những thay đổi về động cơ vận hành, Ford Escape 2021 cũng có những nâng cấp về không gian nội thất bên trong. Điểm khác biệt nhất có thể kể đến khoang lái khi gói trang bị Elite được bổ sung trong biến thể Titanium với vô lăng bọc da đục lỗ, màu sắc vật liệu nội thất cập nhật màu mới.

Ngoài ra, trên hai biến thể SE và SEL cũng sẽ có gói trang bị ngoại thất thể thao hơn cho khách hàng lựa chọn. Những chức năng cao cấp bên trong Ford Escape 2021 là:

  • Hệ thống âm thanh B&O 10 loa
  • Hệ thống thông tin giải trí SYNC3
  • Kết nối Apple CarPlay và Android Auto
  • Phần mềm định vị Waze 
  • Hỗ trợ lái xe theo gói Co-Pilot360

Hiện tại, mức giá của Ford Escape 2021 chưa công bố. Tuy nhiên với những thay đổi khá lớn như thế này khiến hàng loạt đối thủ phải dè chừng như: Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Peugeot 5008.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Escape 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe