Ford dự kiến phát hành bộ lọc không khí loại bỏ các hạt siêu nhỏ vào cuối năm nay

08:51 | 27/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ Ford mà những nhà sản xuất ô tô lớn trên thế giới luôn nghiên cứu và phát triển hướng tới mục tiêu chất lượng không khí tốt hơn trong tương lai.

Mặc dù gặp phải những rắc rối xung quanh các vấn đề liên quan đến chất lượng trong thời gian gần đây nhưng Ford luôn nỗ lực và tiếp tục đổi mới để tạo ra những sản phẩm tốt nhất có thể.

Trong năm nay, Ford sẽ giới thiệu ra thị trường một bộ lọc không khí cabin tiên tiến mới có tên Ford Refresh95 nhằm mục đích giảm thiểu các hạt bụi cực nhỏ từ bên trong nội thất xe hơi.

1010
1111

Ford đã chỉ ra 5 lợi ích chính của Ford Refresh95, gồm có:

  • Khả năng lọc các hạt không khí nhỏ hơn sợi tóc của người 30 lần. Một sợi tóc người có đường kính khoảng 70 micron và bộ lọc này có thể giúp loại bỏ ít nhất 95% khí thải giao thông có kích thước 2,5 micron, vật liệu hữu cơ, kim loại và các hạt bụi đường.
  • Giảm thiểu các chất gây dị ứng bằng cách thu hồi 99% số lượng chất lượng.
  • Ford Refresh95 có thể hấp thụ các hạt có kích thước vi khuẩn.
  • Khả năng cô lập khói và bồ hóng, đặc biệt hữu ích ở những vùng khí hậu khô.
  • Bộ lọc được đảm bảo hoạt động hết công suất trong suốt khoảng thời gian sử dụng được khuyến nghị.
1212
1313

Ford cho biết bộ lọc Ford Refresh95 sẽ có mặt trên thị trường vào quý IV năm nay cho một số loại xe được chọn. Đó là những dòng xe Bronco Sport, Escape, Explorer, Mustang Mach-E, Police Interceptor Utility và Maverick. 

Cuối năm nay, bộ lọc sẽ được cung cấp như một hạng mục dịch vụ và Ford dự kiến sẽ lắp đặt bộ lọc này trong phần lớn các dòng sản phẩm của mình vào cuối năm 2023.

1515
1616

Mặc dù có rất nhiều phương tiện chuyển sang sử dụng động cơ điện nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường nhưng bầu không khí vẫn rất bẩn. Trong thời kỳ các bệnh về đường hô hấp đặc biệt phổ biến, việc giữ cho không khí trong xe càng sạch càng tốt luôn là một chiến lược hay.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford, Ford Refresh95

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe