Độc đáo chiếc xe mạ vàng của Trung Quốc, choáng ngợp ngay từ "cái nhìn đầu tiên"

09:56 | 24/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe minivan iMAX 8 phiên bản "mạ vàng" vừa được giới thiệu đến đông đảo công chúng. gây ấn tượng bởi sự xa hoa, hào nhoáng dành riêng cho những đại gia ở nơi này.

iMAX 8 là một chiếc minivan có màu sơn trắng được kết hợp nhiều chi tiết mạ vàng được thực hiện bởi nghệ sĩ Wang Kaifang thực hiện.

Tô điểm cho ngoại thất là những chi tiết được mạ vàng một cách tỉ mỉ. Bao gồm bộ lưới tản nhiệt phía trước, cửa hút gió phía trước, viền đèn pha, gương chiếu hậu, viền cửa sổ, ốp sườn xe, tấm chắn phía sau và huy hiệu. Bên cạnh đó, bộ la-zăng cũng được mạ vàng hoàn hảo. Thiết kế bộ vành hai bánh trước theo dạng hình cánh hoa, trong khi hai vành sau làm theo kiểu dạng xoáy trôn ốc.

Bộ vành hai bánh trước
Bộ vành hai bánh trước
Bộ vành hai bánh sau
Bộ vành hai bánh sau

Car News China cho biết, người sáng tạo ra chiếc xe mạ vàng này, ông Wang là một nhà điêu khắc lão luyện với nhiều kinh nghiệm mạ vàng trong những tác phẩm nghệ thuật của mình. 

Không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình với phiên bản mạ vàng, kể từ thời điểm ra mắt, ngoại thất của iMAX 8 khá thu hút với dải đèn LED chạy ban ngày và đèn hậu LED được thiết kế tinh xảo. Nhà sản xuất Trung Quốc đã trang bị cho mẫu xe những họa tiết độc đáo trên trụ D và cánh gió trước.

Phía trong cabin sẽ không có sự thay đổi ở phiên bản đặc biệt. Đây vẫn là mẫu xe có trang bị hệ thống thông tin giải trí lớn trên đầu bảng điều khiển. Bên trong chiếc xe cũng sở hữu những tiện nghi cần thiết như một ngăn làm lạnh nhỏ với một bộ ấm trà. Ngoài ra, đặc điểm ấn tượng phải kể đến là bệ tỳ tay có thể trượt từ hàng ghế trước ra hàng ghế sau và ngược lại. 

Trước mắt, iMAX 8 sẽ có hai tùy chọn về động cơ vận hành. Một phiên bản sử dụng động cơ 1.5L Turbo 4 xylanh với công suất 180 mã lực. Một phiên bản động cơ 2.0L Turbo 4 xylanh cho công suất 224  mã lực. Cả hai đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Dự kiến, iMAX 8 sẽ có một phiên bản thuần điện trong thời gian tới.

Xe mạ vàng hiện đang là một thú vui hào nhoáng được nhiều đại gia ưa chuộng. Ngoài iMAX 8, nhiều siêu xe khác được mạ vàng choáng ngợp như Rolls-Royce Phantom, Lamborghini.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: imax 8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe