Điều gì sẽ xảy ra khi Toyota Hilux được trang bị khối động cơ V12 tăng áp kép?

14:41 | 17/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với việc sử dụng khối động cơ V12 , Toyota Hilux có thể sản xuất tới 539 mã lực cùng momen xoắn đạt 715 lb/ft.

Toyota Hilux là mẫu xe bán tải hạng trung hiện đang có mặt trên toàn thế giới. Chiếc xe được sử dụng chủ yếu với những hành trình di chuyển qua địa hình mạo hiểm, gồ ghề. Lần đầu tiên, Toyota Hilux được thử sức với khối động cơ V12 tăng áp kép mang đến nhiều điều thú vị phía dưới nắp capo của mẫu xe này.

05

Cỗ máy này được chế tạo bởi Francois Fritz của FatBoy Fab Works. Fritz chia sẻ rằng anh muốn chế tạo một điều gì đó thật đặc biệt và quan trọng là chúng có thể sử dụng được. Vì vậy, Fritz bắt đầu sửa đổi chiếc xe tải với thiết lập động cơ tăng áp kép.

01

Đầu tiên, Fritz thử sức với chiếc Toyota 1GZ-Fe nhưng dường như chiếc xe không đạt được những kỳ vọng mà anh mong đợi. Và gương mặt thực sự phải nhắc tới Toyota Hilux. Với khối động cơ mới này, Toyota Hilux hiện có thể nâng cao công suất lên tới 539 mã lực cùng momen xoắn 715 lb/ft.

04

Bên cạnh đó, Fritz cũng trang bị thêm bộ bánh xe làm từ hợp kim với kích thước lớn hơn và thành phần cao su cứng hơn để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Chắc chắn không thể không nhắc tới vấn đề nâng cấp phanh. Cuối cùng Fritz cũng hoàn thành mẫu xe và chính thức rao bán.

0303
0606
0707

Tuy không có thay đổi về thiết kế về ngoại hình nhưng Fritz trang trí thêm bằng những bộ decal nổi bật khá ấn tượng đối với một chiếc Toyota Hilux. Đây chắc chắn sẽ là một phiên bản đáng sở hữu dành cho những ai yêu thích chiếc xe địa hình mạnh mẽ và chắc chắn như này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota hilux

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe