David Beckham - Cầu thủ hào hoa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Maserati

11:20 | 13/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cựu danh thủ người Anh David Beckham sẽ là hình ảnh đại diện cho thương hiệu Maserati trong thời gian tới. Sự hiện diện của David Beckham sẽ tạo ra bước ngoặt táo bạo cho kỷ nguyên mới của Maserati.

David Beckham là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Maresati, David Beckham đã từng là biểu tượng của thời trang cao cấp và trở thành một thương hiệu quảng cáo thượng hạng. 

(video: Những hình ảnh hợp tác đầu tiên của David Beckham và Maserati)

Là một biểu tượng của nền thể thao trên toàn thế giới, sở hữu hoàn toàn phong cách riêng, David Beckham sẽ là một đối tác hoàn hảo. Vừa qua, hãng xe Ý đã đăng tải một đoạn video với hình ảnh David Beckham đồng hành với chiếc SUV Levante Trofeo màu đỏ đầy sự quyến rũ và nổi bật. 

David - 04

Theo Paolo Tubio - Giám đốc Tiếp thị Maserati chia sẻ: "Thương hiệu Maserati đang mở ra một kỷ nguyên với những thách thức bản thân từ sáng tạo được làm ra bởi niềm đam mê và sự độc đáo. David Beckham chính là nhân vật có thể tái hiện được những giá trị mà chúng tôi truyền tải tới khách hàng."

David Beckham cũng bày tỏ suy nghĩ của bản thân khi hợp tác với Maserati: "Maserati là một thương hiệu mang tính biểu tượng của đất nước Italia, tôi đánh giá cao về sự đổi mới và thiết kế của thương hiệu. Tôi cảm thấy hào hứng được hợp tác với Maserati ở thời điểm quan trọng này cùng với sự phát triển của thương hiệu trên quy mô toàn cầu."

David - 02

Hành động quảng cáo đầu tiên có sự tham gia của David Bechkham là video đồng hành của mẫu xe Maserati Levante Trofeo. Đây là mẫu xe SUV hiệu suất nhất của Maserati với động cơ tăng áp V8 3.8L sở hữu công suất cực đại 580 mã lực cùng lực kéo tối đa 730 Nm. Chiếc xe đi kèm hộp số tự động 8 cấp có khả năng đạt 100 km/h trong 4,1s với tốc độ tối đa 302 km/h. 

Dưới đây là một số hình ảnh của cựu cầu thủ David Beckham đồng hành cùng Maserati:

David - 07David - 07
David - 01David - 01
David - 06David - 06
David - 03David - 03
David - 08David - 08

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Maserati, David Beckham

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe