Dân chơi Cầu Rồng chi hẳn nửa tỷ đồng để nâng cấp Ford Ranger Raptor

15:44 | 06/05/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với niềm đam mê xê dịch, chàng trai trẻ không ngại ngần chi gần 500 triệu để chiếc Ranger Raptor có khả năng cắm trại ở bất cứ nơi đâu.

Đa phần những thiết bị chuyên dụng được trang bị trên chiếc Ranger Raptor đến từ hãng độ Front Runner bao gồm bộ giá nóc Roof Rack Slimline II, bộ Quick Release hỗ trợ người dùng tháo, lắp lều và dù che từ Awning.

Ở phía sau, phần thùng xe được làm thêm một bộ giá đỡ Load Bed Rack Kit Slimline II thiết kế thông minh. Cùng với đó, các chân đế sẽ nâng bề mặt lên cao hơn, tạo ra không gian kép ở phía sau thùng. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng khiến người sử dụng khó khăn trong việc xếp dỡ hành lý.

Để có thể khắc phục điều này, những người thợ ở xưởng độ đã nâng cấp thêm bộ Load Bed Cargo Slide và nắp thùng thép gia công tại Việt Nam, có thể kéo ra hoặc đóng vào để dễ dàng đưa có đồ vật có khối lượng lớn lên xe.

Phần giá đỡ Load Bed Rack Kit vừa được nhắc đến trong đoạn phía trên có khả năng chịu tải của 2 chiếc xe đạp địa hình hoặc gần 10 tấm lướt ván sóng cùng lúc. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà xưởng độ còn cung cấp những bản độ dành riêng cho thuyền kayak hay thuyền SUP.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc Ranger Raptor chính là bộ lều trên nóc xe. Bộ lều có chiều ngang khi mở là 1.3m là chiều dài 2.4m. Nếu như gập gọn lại thì chiếc lều chỉ cao 33 cm. Khối lượng tổng thể của bộ lều đạt mức 43 kg.

3737
4141

Vật liệu sử dụng để làm lều là polyester chống thấm nước và chống tia cực tím. Phần khung sẽ được làm bằng nhôm để đảm bảo về khối lượng và độ chắc chắn. Phía dưới là lớp đệm dày 6cm để người dùng cảm thấy thoải mái. Bên ngoài sẽ có thang để leo lên lầu. Ngoài ra, trong lều cũng được thiết kế những ô cửa sổ có thể mở ra hoặc đóng lại tùy theo mục đích sử dụng.

Phía dưới xe sẽ được thiết kế thêm tấm lán che được lắp đặt vào giá nóc. Khi được mở ra, bộ dù che có chiều ngang lên đến 2m và chiều rộng 2.1m. Với kích thước này sẽ phù hợp đối với các mẫu xe có kích thước tầm trung.

Cuối cùng, chiếc Ranger Raptor này còn được trang bị thêm 2 tấm ván Maxtrax Xtreme thuộc bộ Recovery Gear hai cầu, miếng lót bánh xe Grip&Go để hỗ trợ cho chiếc xe dễ dàng đi qua khu vực sa lầy hoặc sụt lún.

4545
4444

Một số trang bị khác được trang bị cho chiếc Ranger Raptor để người dùng có thêm trải nghiệm trọn vẹn nhất như:

  • Ghế cắm trại Expander
  • Xẻng đa năng
  • Cây rìu Yankee
  • Thùng nước 42L
  • Thùng rời chuyên dụng đi kèm
  • Trong xe có khoang chứa đồ phía dưới ghế ngồi
  • Dụng cụ nấu ăn chuyên dụng

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ranger raptor

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe