Curtiss One - Siêu mô tô điện hạng sang giá 81.000 USD với số lượng có hạn chỉ 100 chiếc

15:16 | 16/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Curtiss One là mẫu xe điện được sản xuất tại Mỹ có mức giá khoảng 81.000 USD, tương đương khoảng 1,9 tỷ đồng.

Curtiss One là mẫu xe mô tô điện được làm bằng thủ công với số lượng chỉ 100 xe, cho phép khách hàng tự thiết kế và cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này khi khách hàng có thể tham gia thiết kế và cá nhân hóa cho chiếc xe của mình. Mỗi chiếc Curtiss One xuất xưởng sẽ là một chiếc xe độc nhất. Nhờ có chương trình kết hợp cùng khách hàng mà mẫu xe này càng trở nên đắt giá khi người dùng sở hữu một chiếc xe mang cá tính riêng.

Sức mạnh của chiếc xe Curtiss One đến từ bộ pin 399V cung cấp công suất tối đa 120 mã lực với lực kéo cực đại 199 Nm. Bộ pin của Curtiss One có hệ thống làm mát riêng, vỏ pin được làm bằng nhôm với nhiều cánh gió làm mát cùng những thiết kế đặc biệt nhằm trong những trường hợp xảy ra va chạm, bộ pin vẫn được bảo vệ an toàn. Xe không có hộp số, sức mạnh được truyền trực tiếp từ động cơ tới bánh sau thông qua dây đai.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này chính là khả năng điều khiển dòng điện có thể hiệu chỉnh nhờ các nâng cấp phần mềm từ đám mây và hệ thống điều khiển Cascadia motion PM1000 thông qua Bluetooth hoặc bộ điều khiển từ xa.

Curtiss One sử dụng bộ vành nhôm cao cấp kích thước 19 inch. Khách hàng có thể thay đổi độ cao yên xe, trong khoảng 658,8 mm ~ 736,6 mm. Phần gác chân của Curtiss One khá linh hoạt khi người dùng có thể thay đổi vị trí.

Ngoại hình của chiếc xe tạo cảm giác khá nặng nề nhưng thực tế chiếc xe này chỉ có trọng lượng 193 kg nhờ được làm từ vật liệu sợi carbon. Phần khung được làm liền khối. Hệ thống treo với giảm xóc monoshock RaceTech tùy chỉnh cả trước và sau.

Curtiss One - 07Curtiss One - 07
Curtiss One - 06Curtiss One - 06
Curtiss One - 03Curtiss One - 03
Curtiss One - 05Curtiss One - 05
Curtiss One - 04Curtiss One - 04

Curtiss One còn được định vị là thương hiệu hạng sang với sản phẩm sử dụng những vật liệu cao cấp như sợi carbon và da bọc. Giá bán tại Mỹ cho dòng xe này là 81.000 USD (khoảng 1,9 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Curtiss One

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe