Chiêm ngưỡng Suzuki Jimny qua gói độ Brabus với giá trị lên tới 2 tỷ đồng

15:29 | 10/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Suzuki Jimny thế hệ mới luôn là mẫu xe lý tưởng cho những hãng độ trong thời gian gần đây. Mới đây, một đại lý tư nhân tại Campuchia vừa nhập một chiếc Jimny độ Brabus vô cùng độc đáo.

Với thiết kế hình hộp tương tự kiểu dáng những chiếc Mercedes G-Class, Suzuki Jimny trở thành nguồn cảm hứng lý tưởng cho các hãng độ bởi ngoại hình nhỏ gọn cũng như giá thành rẻ.

Ở chiếc Suzuki Jimny độ Brabus này, khách hàng dễ dàng nhận thấy mẫu xe được độ sẵn body kit theo phong cách của mẫu xe Mercedes AMG G63. Vì vậy, toàn bộ cản trước và cản sau đã được thay thế hoàn toàn.

Tiếp đó là trang bị thêm body thân rộng, nắp capo cũng có sự tinh chỉnh theo cùng dàn mâm lớn hơn, tương tự như mâm của Mercedes AMG. Ngoài ra, một số chi tiết như đường nẹp hông, kính chiếu hậu cũng mang phong cách thiết kế của G-Class và hơn thế nữa.

Phía trong không gian nội thất cũng có những chi tiết được nâng cấp. Điển hinh như ghế bọc da, hoa văn tinh xảo như dòng G-Class. Không chỉ gây ấn tượng về vẻ đẹp ngoại hình, Suzuki Jimny cũng để lại những dấu ấn khó phai phía sau tay lái.

3636
3535
3737

Một trong những đặc điểm giúp Suzuki Jimny ghi điểm chính là sự tiện dụng, tính linh động và khả năng vượt địa hình off-road khá tốt. Với góc tiếp cận và góc thoát trước/ sau lần lượt là 37 và 49 độ sẽ giúp cho Suzuki Jimny linh động đi địa hình xấu và khả năng off-road tốt.

Suzuki Jimny trang bị khối động cơ 4 xylanh 1.5L cho công suất tối đa ở mức 100 mã lực và momen xoắn cực đại 128 Nm. Mẫu xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu. Kết hợp với đó là hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử thích ứng đóng vai trò thay thế cho hệ thống khóa visai trước và sau.

Tại Việt Nam, hiện đang có khoảng 2 chiếc Suzuki Jimny được đưa về nước dưới dạng xe nhập tư trực tiếp từ châu Âu. Mỗi chiếc xe này có giá khoảng 1.5 tỷ đồng. Ngoài ra, Suzuki Jimny còn có những phiên bản độ cao cấp hơn như phong cách Brabus 700 Widestar nội thất Hermes cùng với cả bầu trời sao. Đi kèm với đó chắc chắn sẽ là một mức giá không hề rẻ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe