Chiêm ngưỡng siêu xe điện Kabinenroller ba bánh cổ điển của Messerschmitt tại Đức

10:42 | 12/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Siêu xe điện Kabinenroller chính thức được hồi sinh với việc nâng cấp công suất, đáp ứng nhu cầu người sử dụng ở hiện tại.

Kabinenroller là một chiếc xe mô tô khá được yêu thích vào giữa thế kỷ trước. Tại thời điểm đó, hơn 50.000 chiếc xe đã được sản xuất và phân phối trên khắp châu Âu. Giờ đây đã có phiên bản xăng và phiên bản điện hiện đại, phục vụ cho người sử dụng.

(Video: Kabinenroller - ngày ấy và bây giờ)

Cả hai phiên bản của Kabinenroller đều có phần thân được làm bằng sợi thủy tinh. Ở phiên bản chạy bằng xăng có tên KR-202, chiếc xe được trang bị động cơ phun xăng tự nhiên, xy-lanh đơn có dung tích xylanh 125 cc. Công suất mà chiếc xe đạt được chỉ khoảng 7 mã lực. Với sự kết hợp của hộp số tự động vô cấp CVT, KR-202 chở được tối đa 2 người lớn. Tốc độ tối đa mà chiếc xe này đạt được khoảng 56 dặm/ giờ.

Ở phiên bản chạy điện, chiếc xe của Messerschmitt sử dụng một động cơ điện kết hợp một bộ pin sản sinh công suất 6.7 mã lực với tốc độ tối đa cũng khoảng 56 dặm/ giờ. Việc sạc in đầy cho chiếc xe này dao động trong khoảng 4-6 giờ. 

Chi tiết đáng chú ý nhất ở phiên bản nâng cấp lên này nằm ở không gian nội thất. Nhiều tính năng được nâng cấp và bổ sung. Phía bên trong hộp đựng găng tay có sẳn một cổng kết nối USB, vô lăng trông khá hiện đại cùng cụm đồng hộ được thiết kế mới.

Siêu xe điện ba bánh Kabinenroller được tái tạo với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Điển hình như là: Hệ thống phanh thủy lực cho ba bánh xe, van điều chỉnh, hệ thống đèn đáp ứng những tiêu chuẩn hiện đại. Ngoài ra, lái xe có thể tháo ghế sau để mở rộng thêm không gian chứa đồ.

1010
99

Messerschmitt dự kiến bắt đầu giao hàng tại châu Âu vào tháng 5/2021. Giá bán cho mẫu xe chạy xăng từ 10.950 euro, trong khi mẫu EV được bán ra có giá khởi điểm 12.950 euro 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe