Chiêm ngưỡng showroom 3S đầu tiên của VinFast tại Quảng Ninh

15:08 | 09/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây là showroom đầu tiên mà VinFast triển khai theo thiết kế nhận diện thương hiệu mới, kèm với đó là không gian hiện đại, đậm chất công nghệ cao hướng đến hình ảnh mới chuyên nghiệp hơn.

VinFast chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) với quy mô rộng 1.500 m2 vào ngày 7/7/2021 vừa qua.

Nhìn một cách bao quát, showroom được thiết kế với sắc xanh nhạt, biểu thị cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Về mặt thiết kế, trung tâm được chia làm 3 khu vực, bao gồm: khu trưng bày ô tô, khu trưng bày xe máy điện và xưởng dịch vụ.

Ấn tượng nhất về mặt thiết kế phải kể đến thiết kế xuyên suốt trong các chi tiết nội thất, ánh sáng. Không gian bên trong cũng được trang trí chủ đạo với gam màu xanh nước biển, mang một thông điệp về cuộc sống hiện đại cũng như mở ra kỉ nguyên mới của những phương tiện thông minh, đáng tin cậy.

Nếu như không gian bên ngoài gây ấn tượng bởi những hình khối lập phương đầy tinh tế thì bên trong showroom, từng không gian được sử dụng một cách khoa học không chỉ tận dụng được tối đa diện tích mà còn mang đến sự tiện lợi và phù hợp đối với khách hàng.

Di chuyển sang khu vực xưởng dịch vụ. Đây là nơi được trang bị những máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng như dụng cụ sửa chữa chuyên nghiệp nhằm rút ngắn thời gian kiểm tra cũng như nâng cao trình độ kỹ thuật đối với nhân viên.

Bên cạnh đó, hệ thống kho phụ tùng luôn được kiểm tra đảm bảo số lượng đồ đạc phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Không gian kho đảm bảo thoáng mát, tránh bụi bặm, ẩm thấp ảnh hưởng đến chất lượng.

Showroom 3S của VinFast còn có một khu vực thiết kế riêng dành cho khách hàng có mong muốn trải nghiệm những trang thiết bị tiên tiến nhất. Đây sẽ là nơi trưng bày những mẫu xe mới, những công nghệ hiện đại và bao gồm cả dịch vụ lái thử xe.

Sau Cẩm Phả, VinFast sẽ tiếp tục mở rộng showroom mới trên toàn quốc đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng xe Việt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe