Chiêm ngưỡng Honda SH 350i "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam với gói độ trị giá gấp 3 lần giá xe

10:41 | 19/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tổng chi phí cho bản độ này là hơn 500 triệu đồng trong khi Honda SH 350i đang được phân phối chính hãng với mức giá 149 triệu đồng.

Cuối tuần qua, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra 1 sự kiện quy tụ 200 xe tay ga. Tâm điểm của sự kiện chính là chiếc Honda SH 350i màu trắng được trang bị hàng loạt những chi tiết đắt giá. Chủ nhân của chiếc xe này là anh Tân USP cũng chia sẻ khá nhiều điều thú vị nằm ở chiếc xe "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam.

Gói độ bodykit vẫn giữ nguyên được kiểu dáng tổng thể quen thuộc của dòng xe Honda SH 350i. Đi sâu vào từng chi tiết sẽ thấy rõ hơn từng điểm nhấn mà chủ nhân chiếc xe mong muốn.

Đầu xe nổi bật với cụm đèn chiếu sáng laser Henvveu L91 Pro. So với đèn LED nguyên bản thì hệ thống chiếu sáng mới này cho công suất mạnh hơn rất nhiều lần. Phía dưới cụm đèn trước là dải DRL. Điều đặc biệt là chi tiết này có thể được lái xe điều chỉnh qua điện thoại.

Một chi tiết dễ dàng nhận thấy chính là "dàn chân" của chiếc Honda SH 350i đặc biệt này là cặp giảm xóc trước hành trình ngược Ohlins, chùm phanh Brembo Ducati 848 cùng đĩa phanh Braking Oversize.

Di chuyển lên phần tay ga, kẹp phanh tay đã thay đổi khi sử dụng tay phanh Brembo Rossi cho cả tay phanh trước và tay phanh sau. Phần gù tay láu cũng được nâng cấp lên loại gù tích hợp đèn báo rẽ Motogadget.

Ngoài ra, để tăng sự ổn định cho xe khi chạy nhanh, anh Tân USP đã quyết định lựa chọn lắp trợ lực trung tâm Ohlins TTX.

Để tăng hiệu suất động cơ, mobin sườn nguyên bản được thay thế bằng mobin sườn MSD màu đỏ nổi bật.

Hệ thống treo sau cũng được tinh chỉnh khi sử dụng giảm xóc Nitron. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Nitron được khá nhiều người lựa chọn bên cạnh dòng Ohlins quen thuộc.

Di chuyển ra phía sau xe, điểm nhấn đến từ ống xả Akrapovic dành cho dòng xe Kawasaki Ninja H2. Kèm với đó là phần cổ làm từ chất liệu titan độc nhất Việt Nam.

Chi tiết lốc máy và bộ mâm được sơn tĩnh điện màu đen. Toàn bộ ốc trên chiếc xe được thay thế bằng ốc titan Probolt.

Ngoài ra, còn 1 số chi tiết khác như gương chiếu hậu Motogadget, tay nắm sau được nhập từ Ý với giá thành khá đắt đỏ.

0707
1212

Dưới đây là chi phí một số chi tiết chính trong gói độ body kit Honda SH 350i đã được chủ nhân chia sẻ cụ thể:

Số thứ tự Bộ phận  Giá tiền (triệu đồng)
1 Đèn chiếu sáng laser Henvvei L91 Pro 22
2 Giảm xóc trước Ohlins 70
3 Chùm phanh Brembo Ducati 848 17
4 Đĩa phanh Braking Oversize 10
5 Tay phanh Brembo Rossi 110
6 Trợ lực trung tâm Ohlins TTX 15
7 Gương chiếu hậu Motogadget 5
8 Hệ thống ống xả Akrapovic 50
9 Giảm xóc Nitron 70
10 Tay nắm sau 12
Giảm xóc Nitron
Giảm xóc Nitron

Tổng chi phí để thực hiện bản độ này rơi vào khoảng hơn 500 triệu đồng. Hiện tại, mẫu xe này đang được phân phối chính hãng 149 triệu. Riêng phiên bản nhập Italila bán bởi đại lý tư nhân đang được rao 350 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda SH 350i, Xe máy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe