Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur V8 tỏa sáng trên đường phố Việt, ai qua cũng phải ngước nhìn

09:39 | 10/05/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bentley Flying Spur V8 được nhập chính hãng về Việt Nam với màu sơn lạ mắt lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua Anh quốc.

Đây là chiếc xe được đưa về Việt Nam bởi đại lý Bentley Hồ Chí Minh. Mức giá chính xác chưa được đại lý tiết lộ nhưng chi phí để sở hữu chiếc xe này rơi vào trên dưới 20 tỷ đồng.

Ngoại thất

Bentley Flying Spur V8 được nhập có màu sơn xanh Viridian by Mulliner đặc biệt. Đây là màu sơn được cá nhân hóa cho khách hàng, lấy cảm hứng từ màu sơn xanh Bristish Racing Green nổi tiếng của những mẫu xe đua Anh quốc.

Thế hệ mới của Bentley Flying Spur V8 ra mắt từ tháng 10/2020 với sự thay đổi lớn về mặt thiết kế. Việc phát triển mẫu xe trên nền tảng riêng đã giúp cho mẫu sedan đời mới này trở thành một chiếc limousine thực thụ, tự tin tranh đấu với Rolls-Royce Ghost.

Nhìn một cách bao quát, Bentley Flying Spur V8 nổi bật hơn nhờ những đường gân dập nổi kết hợp hốc bánh mở rộng. Xe có kết cấu khung sườn mới bằng nhôm và composite, giúp cắt giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Về hệ thống chiếu sáng, Bentley Flying Spur V8 được trang  bị công nghệ Matrix LED với tạo hình khối pha lê cắt lớp. Ở phía sau, dàn đèn hậu được tạo hình chữ B theo biểu tượng của Bentley.

Dàn chân của Bentley Flying Spur V8 là bộ mâm đa chấu được thiết ké khá độc đáo, đi kèm cùm phanh màu đen khá tinh tế và ấn tượng.

Nội thất

Các chi tiết nội thất được phối hai tone màu xanh lá & kem. Bảng taplo được ốp gỗ Burr Walnut, kết hợp với những chi tiết mạ chrome tạo điểm nhấn.

Những trang bị nổi bật bên trong Bentley Flying Spur V8 kể đến như:

  • Màn hình cảm ứng trung tâm 12.3 inch
  • Hệ thống âm thanh 10 loa công suất 650 W
  • Đèn viền nội thất
  • Ghế có lỗ thông hơi, massage, chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí
  • Hàng ghế sau trang bị màn hình cảm ứng điều khiển có thể tháo rời

Động cơ

Thông số kỹ thuật của Bentley Flying Spur V8
Động cơ Tăng áp kép V8 4.0L
Công suất (Hp) 550
Momen xoắn (Nm) 770
Hộp số ly hợp kép 8 cấp
Hệ dẫn động  4 bánh
Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h (s) 4.1
Vận tốc tối đa (km/h) 318
1111
1212

Nếu xét trên thị trường Việt Nam, những đối thủ chung phân khúc với Bentley Flying Spur V8 gồm có Rolls-Royce Ghost & Mercedes- Maybach S 650.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe