Cận cảnh Toyota Camry "thay da đổi thịt" nhờ bộ bodykit hoàn toàn mới

09:49 | 27/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Camry lột xác hoàn toàn khi được thay dàn chân và bộ bodykit mới, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động đồng thời nâng cao hiệu năng khi di chuyển.

Toyota Camry hiện đang là dòng xe có lượng khách hàng chủ yếu ở độ tuổi trung niên bởi thiết kế đơn giản, vẻ đẹp bền dáng cùng với động cơ hoạt động bền bỉ. 

0101
0707

Mới đây, hình ảnh lột xác của Toyota Camry chính thức lộ diện trên phố. Chiếc xe được thực hiện bởi QS Peformance - một trong những xưởng độ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Điều này đã thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi và đam mê độ chế hơn tới dòng xe nổi tiếng này.

0202
0303

Cụ thể, chiếc Toyota Camry này mang hình ảnh thể thao hơn nhưng không quá dữ dằn nhờ bộ widebody thân rộng. Sự thay đổi khác biệt nhất phải kể đến bộ cản trước và cản sau của HiRevSports kết hợp với những đường gân xen kẽ tạo nên hiệu ứng mới khá thu hút. Ngoài ra, xưởng độ bổ sung thêm những cánh gió dạng nẹp phía sau xe.

Đặc biệt thu hút hơn cả ở chiếc Toyota Camry này chính là ở "dàn chân" với những thay đổi thiết kế mới lạ. Chi tiết, bộ mâm xe được thay đổi sang hợp kim nhôm rèn 305Forged với đường kính 19 inch cùng kiểu dáng 5 chấu kép đầy thể thao. Ngoài ra, chiếc xe sử dụng bộ lốp Michelin Pilot Sport 4s nhằm nâng cao độ bám đường và cảm giác tay lái trung thực hơn. Nhằm giảm trọng lượng ly tâm, mâm xe sử dụng bộ ốc hợp kim nhôm Blox màu vàng khá bắt mắt.

Với mong muốn đem lại cảm giác lái mới, toàn bộ hệ thống treo cùng phanh xe cũng có sự tinh chỉnh nhẹ. Cụ thể, các giảm xóc nguyên bản được thay bằng bộ phuộc độ của BC Racing với chức năng điều chỉnh được linh hoạt hơn. Ở giữa 2 tháp treo trước là thanh ổn định Ultra Racing đem tới cảm giác vào cua được chắc chắn hơn trước.

Đối với hệ thống phanh, xưởng độ đã bổ sung thêm phanh trước 6 piston và phanh sau 4 piston. Những đĩa phanh cũng được đục lỗ nhằm thoát nhiệt và thoát nước nhanh hơn. Ngoài ra, chủ xe phải đầu thêm hệ thống phanh tay độ bổ sung cho hệ thống phanh tay điện tử của Camry.

0606
1313
1010
1212
1111

Theo thông tin xưởng độ chia sẻ, ước tính chi phí độ của Camry này rơi trong khoảng 400 - 500 triệu đồng.

>> Khám phá mọi thứ về Toyota Camry

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe