Cận cảnh siêu xe Lamborghini Urus độ Venatus: Nâng cấp sức mạnh, đổi mới không gian

14:20 | 07/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mansory đã xây dựng bộ phụ kiện Venatus cho Lamborghini Urus và đã được hoàn tất trong thời gian gần đây, giúp cho mẫu xe trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

Đây có lẽ được coi là gói độ với những cấp tiến hơn hẳn so với những gì trước đây mà Mansory tạo ra. Tô điểm cho ngoại thất của chiếc Lamborghini Urus này là tông màu xanh lá cây đậm giúp làm nổi bật một số đường nét khá "hung hãn" của chiếc SUV.

2222
2323

Mansory sau đó đã trang bị cho bộ bodykit Venatus thêm nhiều chi tiết mới, bao gồm tấm chắn trước, bộ chia sợi carbon và mui xe cũng được chế tạo từ sợi carbon. Mansory cũng đã trang bị cho chiếc Urus một bộ lazang màu đen độc đáo. Ở phía sau xe nổi bật với hai bộ cánh lướt gió. Một cánh lướt gió được đặt ngay phía chân mái xe và cánh còn lại được đặt phía trên cốp. 

2727
2424
2525

Bên cạnh đó, một tấm cản được tinh chỉnh cùng với bộ khuếch tán bằng sợi carbon. Urus cũng trang bị ba ống xả được bọc với điểm nhấn màu vàng khá ấn tượng.

Di chuyển vào bên trong, không gian nội thất của chiếc Lamborghini Urus trải qua nhiều sự thay đổi về màu sắc để có thể chọn lựa màu sắc cuối cùng. Hầu như mọi bề mặt nội thất được hoàn thiện bằng da màu vàng sáng, bao gồm: ghế ngồi, tấm cửa, bảng điều khiển, vô lăng, bảng điều khiển trung tâm.

2929
3030

Một điều khá đặc biệt chính là nút Start/ Stop được di chuyển lên phía trên trần xe, tương tự như phong cách của những chiếc máy bay.

Tất cả các mẫu Venatus của Mansory đều được thay đổi về mặt hiệu suất. Ở phiên bản này, mẫu xe sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L nhưng sản sinh công suất 810 mã lực cùng momen xoắn 1.050 Nm. So với chiếc xe Urus nguyên bản thì phiên bản độ Venatus mạnh hơn tới 170 mã lực. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe