Cận cảnh những ngôi nhà Mobihome trên ô tô khiến người du lịch mê mẩn

17:23 | 26/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trào lưu ngôi nhà di động trên ô tô hiện đang được khá nhiều người du lịch ưa chuộng và được gọi với cái tên Mobihome. Mobihome như một làn gió mới trong lĩnh vực du lịch Việt Nam.

Những chiếc xe được sử dụng cho Mobihome từ những chiếc xe tải nhỏ hoặc xe bus cũ còn vận hành tốt. Sau đó cải tạo và trang trí như một ngôi nhà nhỏ với đầy đủ tiện nghi, bao gồm giường ngủ, phòng bếp, chỗ treo quần áo.

Du lịch Mobihome có rất nhiều điểm khá thú vị. Người du lịch có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào mà mình muốn. Sẽ không phải lo lắng về phòng khách sạn, địa điểm ăn uống. Hình thức du lịch Mobihome phù hợp với những hộ gia đình, nhóm bạn bè yêu thích không gian thiên nhiên và muốn tìm cảm giác yên bình. Việc du lịch Mobihome có thể tiết kiệm khá chi phí mà khách du lịch có thể tham khảo.

Qua bàn tay sáng tạo nghệ thuật của chủ những chiếc xe Mobihome, không thể nhận ra những chiếc xe có vẻ ngoài cũ kỹ lại trở nên duyên dáng đến như vậy. Hầu hết những chiếc xe này sẽ được sơn lại màu sơn ngoại thất hoàn toàn khác. Phía dưới sàn xe cũng được lát sàn gỗ nhằm đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

Những chiếc xe Mobihome được trang bị thêm đèn chiếu sáng để khách du lịch tiện lợi sử dụng khi màn đêm buông xuống. Bên cạnh đó còn có thêm những dải đèn LED có chức năng trang trí cho thêm phần sinh động.

Để có một chuyến đi đảm bảo an toàn, chủ xe cần kiểm tra tính năng vận hành trước mỗi chuyến đi. Bao gồm lượng xăng trong bình và xăng dự trữ, hệ thống phanh, hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động bình thường cùng các dụng cụ sửa chữa cơ bản để phòng tránh trường hợp chiếc xe gặp sự cố giữa đường. 

Mobihome - 05Mobihome - 05
Mobihome - 06Mobihome - 06
Mobihome - 07Mobihome - 07

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mobihome

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe