BMW X7 M Sport chính thức được phân phối tại thị trường Việt với giá bán hấp dẫn

10:58 | 05/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW X7 chính thức phân phối 2 phiên bản ở Việt Nam gồm Pure Excellence và M Sport. Với giá bán thấp hơn phiên bản hiện tại gần 1 tỷ đồng, M Sport được đánh giá là có giá bán hấp dẫn chưa từng có ở dòng xe X.

BMW X7 sở hữu vẻ ngoài bề thế với khung gầm lớn, không gian nội thất đẳng cấp đem đến trải nghiệm đỉnh cao cho người trong xe. Với giá bán hấp dẫn, M Sport sẽ có nhiều lợi thế trong thị trường xe sang ở Việt Nam.

Giá bán chính thức của BMW X7 M Sport

THACO công bố giá niêm yết chính thức cho chiếc xe BMW X7 M Sport là 5,869 tỷ đồng. So với phiên bản Pure Excellence ( 6,689 tỷ ) thì M Sport đã được hạ giá gần 1 tỷ đồng. Đây được coi là dấu hiệu tích cực cho những fan nhà BMW

X7 được coi là mẫu xe đầu bảng của gia đình nhà X với nhiều tính năng hiện đại được nâng cấp. Tuy nhiên, với mức giá đầy hấp dẫn như này, M Sport đã phải đánh đổi khi nhiều tính năng bị cắt bỏ so với phiên bản Pure Excellence. 

Thiết kế mới dành cho BMW X7 M Sport

Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản chính là gói thiết kế ngoại thất. Nếu như Pure Excellence sở hữu phong cách kiêu hãnh của những nhà lãnh đạo thì M Sport theo đuổi kiểu cách thể thao, hầm hố như tên gọi.

Ở vị trí đầu xe đã có sự tinh chỉnh về khe hút gió và hốc hút gió. Khe hút gió được làm lớn hơn, hốc gió cũng được thiết kế chìm cùng những đường viền góc cạnh. Dáng vẻ hầm hố được thể hiện rõ nét ở cản trước và cản sau bằng những đường nét cắt xẻ mạnh bạo. 

BMW X7 sẽ sử dụng bộ mâm 22 inch 5 chấu kép thay vì đa chấu như phiên bản Pure Excellence. Gam màu nổi bật của M Sport sẽ là gam màu đen nhằm tôn lên dáng vẻ kiểu cách mà M Sport hướng đến. 

Những tiện nghi được trang bị bên trong chiếc BMW X7 M Sport

Về không gian nội thất, M Sport vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản trước đó. Không gian 3 hàng ghế không đổi. Ghế lái trang bị chỉnh điện đa hướng kết hợp nhớ vị trí thông minh cùng với khả năng massage giúp lái xe thư giãn trên mọi hành trình.

X7 M Sport sử dụng vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Hệ thống điều hòa tự động 5 vùng, 2 màn hình 12,3 inch cùng với cửa sổ trời toàn cảnh.

Một số tiện nghi cao cấp đã bị lược bỏ đối với BMW X7 M Sport như là: 

  • Không sử dụng hệ thống tạo ion và hương thơm
  • Không có màn hình giải trí 10,2 inch cho hai hàng ghế sau
  • Dàn âm thanh sử dụng của Harman Kardon thay vì Bowers & Wilkins

Động cơ vận hành và trang bị an toàn của BMW X7 M Sport

Về động cơ vận hành, BMW X7 M Sport sử dụng tương tự phiên bản trước. Cụ thể như sau: 

Động cơ vận hành  BMW X7 M Sport
Động cơ B58; Xăng; I6; TwinPower Turbo
Dung tích xy-lanh (cc) 2998
Công suất cực đại (hp/rpm) 340 / 5500 - 6500
Mo-men xoắn cực đại (Nm/ rpm) 450 / 1500 - 5200
Hệ dẫn động Hai cầu AWD
Hộp số Tự động 8 cấp 

Ở phiên bản M Sport, hệ thống phanh được tinh chỉnh nhằm đáp ứng chế độ lái thể thao tốt hơn nữa. Phanh hiệu nâng cao M Sport với kẹp phanh sơn màu xanh, X7 trang bị đánh lái bánh sau, nâng cao tính linh hoạt khi di chuyển. Hệ thống treo được nâng cấp khí nén tiêu chuẩn, thích ứng nhanh chóng đối với những thay đổi chế độ lái, đảm bảo vận hành linh hoạt trên những cung đường.

Một số trang bị an toàn vẫn được sử dụng trong BMW X7 như: 

  • 9 túi khí
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Hệ thống bảo vệ chủ động
  • Hệ thống chuyển hướng bánh sau
  • Hỗ trợ lùi xe
  • Hệ thống treo khí 2 cầu thông minh
  • Hệ thống đánh lái chủ động
  • Khóa cửa tự động khi xe chạy

Đối thủ của BMW X7 M Sport phải kể đến như Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS,... Với mức giá phù hợp với thị trường Việt, X7 M Sport sẽ có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW X7 M Sport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe