SUV hạng sang BMW X5 giảm "kịch sàn" lên tới gần 500 triệu

15:57 | 31/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhân viên tư vấn bán hàng tại một đại lý ở Hà Nội hiện báo giá chỉ hơn 3.4 tỷ cho bản BMW X5 xDrive40i M Sport và hơn 3.6 tỷ cho bản xLine.

Trong bối cảnh thị trường ô tô trong nước khá ảm đạm, hàng loạt các ông lớn ra sức tung ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm. BMW cũng không ngoại lệ.

Một nhân viên tư vấn bán hàng tại Hà Nội báo giá cho X5 xDrive40i M Sport chỉ hơn 3.4 tỷ đồng. Phiên bản X5 xDrive40i xLine có giá hơn 3.6 tỷ.

Hiện tại, mức giá niêm yết 2 phiên bản M Sport và xLine lần lượt là 4.019 tỷ và 4.169 tỷ đồng.

So với giá niêm yết, bản MSport giảm hơn 500 triệu, tương đương một chiếc Toyota Vios mới. Trong khi đó, bản xLine cũng giảm gần 500 triệu đồng.

Từ cuối năm 2022, BMW X5 đã được chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Việc chuyển đổi hình thức phân phối cũng giúp cho chiếc xe có giá thành mềm hơn, dễ tiếp cận tới khách hàng hơn trước.

Cụ thể, bản xLine lắp ráp trong nước rẻ hơn 70 triệu. Còn bản m Sport rẻ hơn tới 550 triệu đồng so với xe nhập khẩu.

So với bản nhập khẩu, BMW X5 lắp ráp trong nước thiếu phiên bản xLine Plus. Bù lại, mẫu xe được nâng cấp về trang bị so với xe nhập.

Ở phiên bản M Sport sở hữu cụm đèn trước Laserlight cùng gói thiết kế M Sport với baga mui, viền cửa sổ đen bóng, mâm xe 20 inch và cùm phanh M Sport màu xanh nổi bật.

Bên trong không gian nội thất nổi bật với vô lăng bọc da, cần số và bảng điều khiển chạm pha lê, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hàng ghế trước Comfort bọc da cao cấp.

Ngoài ra là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch và màn hình giải trí đồng kích thước. Kích cách âm, cách nhiệt 2 lớp. Phiên bản còn tích hợp thêm công nghệ hỗ trợ đỗ xe tích hợp camera 360 và hiển thị thông tin qua kính chắn gió.

Đối với phiên bản xLine lắp ráp trong nước cũng sở hữu cụm đèn trước BMW Laserlight, gói thiết kế xLine, viền cửa sổ bằng nhôm, cửa hít và bệ bước chân bằng nhôm.

Bên trong xe là khoang hành khách 7 chỗ ngồi, cần số và phím điều khiển chạm pha lê. Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập và hàng ghế sau chỉnh điện đa hướng tích hợp gập ghế bằng điện.

Cả 2 phiên bản của BMW X5 lắp ráp trong nước đều sử dụng động cơ xăng tăng áp 3.0Lcho công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 2 cầu AWD. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 243 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW X5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe