BMW 530i M Sport Dark Shadow Edition: Hầm hố với vẻ ngoài "nham hiểm"

11:10 | 09/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW 530i M Sport Dark Shadow Edition chính thức ra mắt tại vùng đất Malaysia với số lượng chỉ vẻn vẹn 36 chiếc.

Được đánh giá có nhiều thiết kế độc quyền trong mẫu xe sang này, BMW 530i M Sport Dark Shadow Edition xứng đáng dành cho những ông chủ tài phiệt muốn bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình. 

BMW 530i M Sport Dark Shadow Edition sở hữu vẻ ngoài sang trọng

Vẻ ngoài sang trọng, thiết kế độc quyền là những gì mà phiên bản Dark Shadow Edition này sở hữu. Về màu sắc, Carbon Black sẽ là màu sơn ngoại thất duy nhất trong phiên bản này. Ngoài ra, các bộ phận trang trí của Shadow Line như viền cửa sổ, lưới tản nhiệt, la-zăng đều được sơn chung màu Orbit Grey. 

Về thiết kế, Dark Shadow Edition có kiểu dáng tinh tế và toát lên vẻ sang trọng riêng của dòng xe sang BMW. Bộ lưới tản nhiệt vẫn giữ nguyên thiết kế hình quả thận đặc trưng của BMW. Hệ thống đèn pha được thiết kế hơi dẹt, nối liền với lưới tản nhiệt tạo nên sự liên kết cố định.

Hệ thống khe lưới hút gió phía dưới được thiết kế ở bên trong dưới dạng tổ ong tạo điểm nhấn cho đầu xe thêm phần thu hút.

Về thân xe, Dark Shadow Edition sẽ sử dụng bộ mâm 20 inch với thiết kế la-zăng màu Orbit Grey tăng thêm phần nổi bật. 

Di chuyển đuôi xe, cụm đèn hậu full LED vẫn là điểm nhấn cho phần này. Hai ống xả được đặt cân đối phía dưới kết hợp những đường nét góc cạnh vẫn tạo nên sức hút riêng của BMW.

Nội thất của BMW 530i M Sport Dark Shadow Edition nhiều tiện nghi

Nội thất của phiên bản BMW 530i M Sport Dark Shadow Edition được trang bị khá nhiều tiện nghi. Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị những thông số cần thiết để đảm bảo cho một chuyến đi an toàn.

Màn hình cảm ứng giải trí cỡ lớn tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích như dự báo thời tiết, tình hình giao thông ở thời điểm hiện tại, hiển thị camera cận cảnh. 

Nội thất bên trong Dark Shadow Edition được bọc bởi da Dakota màu đen với đường chỉ màu xanh lam hoặc màu Cognac với đường chỉ khâu tương phản. Từng đường nét được thể hiện một cách tinh tế. 

Động cơ BMW 530i M Sport Dark Shadow Edition đạt tối đa 252 mã lực

Phiên bản Dark Shadow Edition sở dụng động cơ xăng tăng áp với công suất cực đại lên đến 252 mã lực. Việc sử dụng hộp số tự động 8 cấp hỗ trợ quá trình tăng tốc hay chuyển số được êm hơn, đồng thời tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

Động cơ vận hành Dark Shadow Edition
Động cơ Động cơ xăng tăng áp B48 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng
Công suất cực đại ( Hp/rpm) 252/ 5200-6500
Momen xoắn cực đại ( Nm/rpm) 350 / 1450 - 4800
Hộp số Tự động 8 cấp

Về trang bị an toàn, Dark Shadow Edition vẫn giữ nguyên như phiên bản M Sport 2018 với một số tính năng chính như camera hỗ trợ đỗ xe, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 

BMW 530i M Sport Dark Shadow Edition có giá 392 800 RM tiền Malaysia, tương đương khoảng 2,25 tỷ Việt Nam. Hiện tại, những ai có nhu cầu sẽ phải đặt trước 1000 RM tại các đại lý chính thức. Thời gian đặt cọc bắt đầu từ ngày 4/1/2021.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW 530i

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe