Bentley Bentayga S - SUV siêu sang giá 19 tỷ đồng

15:47 | 02/06/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một chiếc Bentley Bentayga S đã được nhập khẩu chính hãng về nước. Chiếc xe đã tìm được chủ nhân của riêng mình. Được biết, mức giá để sở hữu chiếc SUV siêu sang này là 18.9 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển.

Tính đến thời điểm hiện tại đây là chiếc xe đầu tiên của dòng xe Bentayga S có mặt tại Việt Nam. Màu sơn mà chủ nhân của chiếc xe lựa chọn là màu Windsor Blue.

Ngoại hình đặc biệt

So với phiên bản thường thì ngoại hình của phiên bản S được thiết kế thêm một số nét đặc trưng riêng.

Điểm đặc trưng riêng của phiên bản Bentayga S phải kể đến như: bộ la-zăng kích thước 22  inch 5 chấu, đèn pha LED thiết kế kiểu ma trận độc đáo.

Đặc biệt, đây là loại đèn thông minh với khả năng tự động thay đổi luồng sáng, chống chói cho xe ngược chiều.

1313
1515
1616

Phía sau xe, cụm đèn hậu được thiết kế đầy tinh xảo và mê hoặc khi mang hiệu ứng ánh sáng như một mê cung.

Khoang nội thất sang trọng

Khoang lái của chiếc Bentayga S độc nhất Việt Nam được phối 2 tone màu đen và be.

Phần lớn các chi tiết được sơn đen hoặc sẫm màu nhằm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của thương hiệu Bentley.

Toàn bộ ghế ngồi trên Bentayga S đều sử dụng vật liệu Alcantara. Ghế lái có chức năng sưởi, nhớ vị trí, massage.

Đi kèm với đó là màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 10.9 inch tiêu chuẩn, độ phân giải cao giúp người dùng truy cập dễ dàng vào những tính năng trên Bentayga S 2022.

Khoang hành khách của Bentley Bentayga S là một không gian sang trọng với nhiều tiện ích ngập tràn. Không gian bên trong xe ví như "một biệt thự di động".

Hệ thống ghế ngồi ở khoang hành khách thiết kế tựa lưng và tựa đầu rất êm ái, không gian để chân rộng rãi mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến cho hành khách.

Ngoài hệ thống giải trí ở khoang lái thì hàng ghế thứ 2 của Bentayga S cũng được trang bị hai màn hình giải trí riêng có kích thước 10.1 inch.

Động cơ vận hành mạnh mẽ

Động cơ của Bentayga S sử dụng là loại V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 542 mã lực với momen xoắn cực đại đạt 770 Nm. Mẫu xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

So với bản thường thì phiên bản S sẽ có thêm chế độ lái thể thao. Cùng với đó là ống xả hàng thửa và hệ thống tùy chỉnh âm thanh ống xả.

Khả năng tăng tốc của Bentayga S từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn trong vòng 4.5s. Bentley Bentayga là một trong những mẫu SUV siêu sang bán chạy nhất trong dải sản phẩm của hãng xe đến từ Anh quốc. 

Với mức giá trên dưới 19 tỷ, đối thủ của Bentayga có thể kể đến như Aston Martin DBX (16.7 tỷ), Maserati Levante Trofeo (15.5 tỷ), Lamborghini Urus (13.1 tỷ).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bentayga s, bentley

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe