Chiêm ngưỡng dàn siêu xe "triệu đô" cực khủng trên đường phố Hà Nội

15:59 | 15/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hà Nội chính thức mở cửa lại phố đi bộ vào cuối tuần vừa qua. Cùng với đó, hàng loạt siêu xe triệu đô xuất hiện nổi bật giữa dòng phố đông đúc.

Những chiếc siêu xe choáng ngợp góc phố quen thuộc phải kể đến như Lamborghini Aventador SVJ Roadster, Ferrari 458 Italia, bộ đôi Audi R8, Ford Mustang GT 5.0 hồng.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster

Đây là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất tại Việt Nam với màu sơn vàng xám. SVJ Roadster là biến thể mui trần của SVJ với phần mui làm từ carbon với công nghệ chuyển khuôn Resin Transfer Mould có thể tháo rời bằng tay, được đặt gọn ở cốp trước.

SVJ Roadster sở hữu những đường nét góc cạnh vốn có của hãng xe Italia. Thân xe nổi bật với những khe hút gió lớn và hai bên hông được mở rộng hơn. Hiện tại, Việt Nam đang sở hữu 3 chiếc SVJ. Trong đó 2 chiếc thuộc phiên bản Coupe, 1 chiếc Roadster.

Ferrari 458 Italia

Ferrari 458 Italia từng được sở hữu bởi Cường Đô-la. Trải qua khá lâu thời gian mới thấy dòng xe này xuất hiện tại Hà Nội. Được biết, siêu xe này có giá trước thuế khoảng 280.000 USD. Để đưa về được Việt Nam và ra biển trắng thì chủ nhân chiếc xe đã bỏ ra một cái giá không hề nhỏ.

Ferrari 458 Italia với màu sơn vàng khá hiếm tại Việt Nam. Mẫu xe sở hữu khả năng tăng tốc khá tốt khi tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn 3,4s. Tốc độ tối đa của dòng xe đạt 325 km/h.

Audi R8

Chiếc Audi R8 V8 với màu sơn hồng phấn xuất hiện lần đầu tiên trên phố Hà Nội cách đây tầm nửa tháng. Đây là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm hiện tại được trang bị gói độ từ thương hiệu Prior Design. 

Nguyên bản chiếc xe này sở hữu lớp sơn màu vàng nhưng nay được khoác lên bộ áo decal màu hồng nhạt là mẫu xe ấn tượng hơn hẳn. Mẫu xe sử dụng bộ bodykit PD GT 850 của hãng Prior Design. Với gói độ này, xe được trang bị phần cản trước và sau rộng hơn cùng các chi tiết bằng carbon như ốp gương, tay nắm cửa, nắp bình xăng, viền cửa sổ, cánh chia gió ở hốc gió sau.

Ford Mustang GT 5.0 hồng

Nằm trong danh sách siêu xe lần này có mặt của chiếc Ford Mustang GT 5.0 hồng. Chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia Hà Nội. Tương tự như chiếc Audi R8 phía trên thì mẫu xe này cũng được dán decal hồng đè lên màu sơn hiện tại.

Mẫu xe được trang bị ống xả Akrapovic cùng với động cơ hút khí tự nhiên V8, dung tích 5.0 L, sản sinh công suất tối đa 460 Hp.

Ford Mustang GT 5.0 - 01Ford Mustang GT 5.0 - 01
Ford Mustang GT 5.0 - 02Ford Mustang GT 5.0 - 02

Mercedes-AMG G63

Cập bến Việt Nam vào khoảng tháng 7/2020, chiếc xe Mercedes-AMG G63 có mức giá lăn bánh khoảng 13 tỷ đồng. Sở hữu ngoại hình nam tính, cứng cáp, G63 được cái đại gia Việt Nam khá ưa chuộng.

Mẫu xe được trang bị thêm gói bổ sung AMG Trail, gồm hệ thống treo kiểm soát lái, ốp bảo vệ gầm, thảm sàn, bộ mâm 20 inch với thiết kế bắt mắt.

McLaren 650S Spider

Cuối cùng là chiếc siêu xe McLaren 650S Spider của ông "trùm" cafe Việt Đặng Lê Nguyên Vũ. Giá lăn bánh của chiếc xe này khoảng 22 tỷ đồng. 

Hiếm khi mẫu xe này xuất hiện tại Hà Nội. Trước khi đó, siêu xe gần như không xuất hiện trên đường sau khi về với đại gia phố núi Buôn Ma Thuật. Nguyên bản chiếc xe là màu sơn cam lửa. Tuy nhiên, chiếc xe được sơn lại màu trắng theo yêu cầu của chủ nhân.

McLaren 650S Spider sở dụng động cơ V8 tăng áp kép 3.8L, sản sinh công suất 641 mã lực với lực kéo cực đại 680 Nm. Tốc độ tối đa của chiếc xe này 333 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Siêu xe Việt

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe