Bán tải Peugeot về Đông Nam Á, quyết tâm giành thị phần từ tay Ford Ranger

17:35 | 15/09/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Peugeot Landtrek sẽ có mặt tại thị trường Malaysia khi chính thức lấn sân sang thị trường Đông Nam Á. Dự kiến mẫu xe ra mắt vào quý 3 năm nay và không loại trừ khả năng mẫu xe sẽ sớm ra mắt các thị trường lân cận, bao gồm cả Việt Nam.

Tại Đông Nam Á, Peugeot Landtrek sẽ cạnh tranh với Toyota Hilux, Ford Ranger đời mới, Mazda BT-50, Isuzu D-Max, Nissan Navara và Mitsubishi Triton.

Peugeot Landtrek ra mắt vào năm 2020 được hãng định hướng dành riêng cho các thị trường đang phát triển. Trước khi đến với thị trường Đông Nam Á mẫu xe đã được mở bán tại Mỹ Latin và châu Phi. 

Dòng xe có 2 phiên bản cabin đơn hoặc cabin đôi với cấu hình trang bị Tiêu chuẩn và Đa dụng. Tải trọng mà mẫu xe bán tải nhà Peugeot chịu được dao động trong khoảng từ 1 - 1.2 tấn.

Peugeot Landtrek vẫn sở hữu những nét đặc trưng của thương hiệu đến từ nước Pháp với bộ lưới tản nhiệt đi kèm logo sư tử đặc trưng. Hai bên là cụm đèn pha lớn với thiết kế cơ bắp có tùy chọn LED cao cấp.

Một số trang thiết bị đáng chú ý phải kể đến như: giá để đồ gắn trần, khung gia cố gầm xe, thềm cửa kéo dài, huy hiệu trên cửa hậu, lốp đa địa hình,...

Phía trong khoang lái, vô lăng 2 chấu giống như mẫu SUV 3008. Cùng với đó là màn hình giải trí 10 inch trên đỉnh taplo hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto/ Bluetooth, cổng sạc USB, ổ cứng 10 GB, điều hòa 2 vùng tự động, cảnh báo chệch làn, camera toàn cảnh 360 độ, hỗ trợ đổ đèo,...

2 tùy chọn động cơ trên Peugeot Landtrek là một động cơ chạy dầu 1.9D Diesel và một động cơ chạy xăng 2.4L. Công suất và momen xoắn cực đại hai động cơ đạt được lần lượt là 148 Hp / 350 Nm và 207 Hp/ 320 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn, 4x4 là tùy chọn ngoài.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: peugeot

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe