Honda Civic 2022 lộ hình ảnh thực tế: Ngoại hình đẹp, không gian hiện đại

10:44 | 15/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hình ảnh sản xuất thực tế của Honda Civic 2022 chính thức hé lộ trước thềm ra mắt. Một ngoại hình mới trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nổi bật.

Honda chính thức công bố hình ảnh sản xuất thực tế trước thềm ra mắt vào ngày 28/04 tới. Được biết đây là hình ảnh của phiên bản cao cấp nhất Honda Civic Touring. So với bản nguyên mẫu, hình ảnh sản xuất của Honda Civic được đánh giá trẻ trung hơn, năng động và thu hút hơn.

Về tổng thể, mui xe được làm thấp và cabin được đẩy về phía sau. Đây không phải là yếu tố chính thay đổi về ngoại hình, việc dịch chuyển trụ A về phía sau người lái sẽ nâng cao thêm tầm nhìn cho người lái.

Hình ảnh sản xuất thực tế Honda Civic 2022
Hình ảnh sản xuất thực tế Honda Civic 2022
Hình ảnh nguyên mẫu Honda Civic 2022 được giới thiệu trước đó
Hình ảnh nguyên mẫu Honda Civic 2022 được giới thiệu trước đó

Bên cạnh đó, mũi xe được bổ sung đèn sương mù và lược bỏ một số chi tiết đen bóng như mẫu xe nguyên bản. Thay vào đó là những chi tiết đen nhám ở lưới tản nhiệt cả về phía trên và phía dưới.

Hốc gió cũng được thay đổi thiết kế, thay vì thiết kế theo hình dạng chữ C thì giờ đây hốc gió làm bản vuông kết hợp hệ thống đèn sương mù.

Gương chiếu hậu sẽ sử dụng màu sơn chung màu sơn thân xe tạo thành một khối đồng nhất. Ở phiên bản này, mẫu xe được trang bị thêm cửa sổ trời và cảm biến đỗ ở phía trước.

Hình ảnh chạy thử của Honda Civic 2022 được chụp bởi Motorauthority
Hình ảnh chạy thử của Honda Civic 2022 được chụp bởi Motorauthority

Điểm thay đổi đắt giá nữa phải kể đến bộ vành xe. Nếu mẫu xe nguyên bản sử dụng bộ vành đen tuyền thì ở mẫu xe thực tế sẽ là bộ vành 2 tông màu. Điều này không chỉ làm nổi bật bộ vành mới mà còn giúp chiếc xe trông trẻ trung hơn.

Bên cạnh, phần bệ ốp chân sửa đổi từ sơn đen sang cùng màu sơn thân xe như gương chiếu hậu. Viền cửa sổ cũng được mạ crom thêm phần điểm nhấn. 

Về phía không gian nội thất, người dùng mới chỉ được thấy bản phác họa chính thức. Dựa vào hình ảnh phác thảo, bảng điều khiển của Honda Civic 2022 có phần tối giản hơn thế hệ hiện tại khi giảm số lượng nút bấm điều khiển. Thay vào đó là bổ sung bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số và trung tâm đa phương tiện. 

Hình ảnh phác thảo không gian nội thất Honda Civic
Hình ảnh phác thảo không gian nội thất Honda Civic

Trong một tuyên bố chính thức gửi tới báo chí Bắc Mỹ, Honda cho biết thiết kế của thế hệ mới được lấy cảm hứng từ giao diện của những mẫu xe trước đó, với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, các nhà thiết kế đã giảm thiểu tối đa không gian sử dụng của những chi tiết không cần thiết, tối ưu hóa không gian nội thất.

Về động cơ vận hành, khả năng cao sẽ có 3 tùy chọn. Một động cơ xăng tăng áp 1.5L cho công suất 182 Hp, một động cơ xăng 2.0L sản sinh 155 Hp. Và một động cơ lai kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L và động cơ điện.

Dự kiến Honda Civic 2022 sẽ có ngay tại thị trường Bắc Mỹ vào mùa hè này. Bên cạnh đó, hai phiên bản tính năng vận hành cao Si và Type R sẽ ra mắt sau khi bản coupe đến với người dùng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe