9 điểm thu hút của chiếc xe "hoài cổ" Harley-Davidson chỉ sản xuất giới hạn trên thế giới

13:00 | 01/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Người chơi hệ hoài cổ khá thích thú với mẫu xe đặc biệt Harley-Davidson này. Dòng xe lấy cảm hứng từ những mẫu xe biểu tượng của các hãng trong quá khứ.

Mở đầu cho chuỗi ý tưởng này là sự ra mắt của dòng xe Harley-Davidson Electra Glide Revival với số lượng giới hạn 1500 chiếc. Mẫu xe được sản xuất dựa theo nguyên mẫu là chiếc xe Electra Glide 1969. Ở mẫu xe này, người dùng thấy được hình ảnh của một chiếc mô tô xuyên lục địa mang phong cách cổ điển vô cùng lãng tử.

Dưới đây là 9 đặc điểm thu hút của Harley-Davidson Electra Glide Revival mà người xem không thể bỏ lỡ.

1. Thiết kế ghế ngồi lơ lửng - nét riêng của Harley-Davidson Electra Glide Revival

Gọi là chiếc ghế treo lơ lửng vì so với mẫu xe nguyên bản, yên xe được thiết kế với độ cao hơn 4 inch, tức là cao hơn khoảng 10 cm. Phía dưới ghế ngồi có một hệ thống lò xo có thể điều chỉnh. Ngoài ra, phía dưới bổ sung thêm chỗ để chân cho người lái. Điều này còn giúp cho những hành khách có ngoại hình cao lớn di chuyển chiếc xe một cách thoải mái hơn.

2. Hệ thống đèn chiếu sáng được bổ sung

Người dùng có đánh giá khá cao khi Harley-Davidson Electra Glide Revival có thêm hệ thống chiếu sáng vô cùng hữu ích, đặc biệt khi di chuyển trời tối. Cụ thể, hai bóng đèn sợi đốt đóng vai trò ánh sáng phụ được đặt cạnh đèn pha halogen chính. Mẫu xe này sẽ không có trang bị đèn LED.

3. Màu sơn nổi bật

Harley-Davidson Electra Glide Revival nổi bật với hai màu tông màu sơn Xanh Hi-Fi và Đen Denim. Bên cạnh đó là sự đan xen của những đường sọc màu trắng Brich đầy phong cách. Bộ phận chắn bùn và ốp bên cũng được sơn màu xanh Hi-Fi.

4. Nét độc đáo của bộ yên xe 

Phía dưới bộ quây cánh dơi và túi yên xe được sơn màu Brich White, vì vậy mà trông giống như những sợi thủy tinh. Điều đó đem đến sự mới mẻ cho mẫu xe này.

5. Bộ la-zăng 5 chấu kết hợp lốp Dunlop

Harley-Davidson Electra Glide Revival trang bị bộ la-zăng 5 chấu, kết hợp với bộ lốp Dunlop mang đến hiệu quả cao trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó cùng với hệ thống bánh, một số chi tiết như thanh chắn bùn, nắp phuộc, nắp lọc khí thông gió, đèn phụ có thêm những khung chrome để bảo vệ.

6. Sở hữu động cơ mạnh mẽ sản sinh công suất 97 mã lực

Harley-Davidson Electra Glide Revival trang bị động cơ Milwaukee-Eight 1.868 cc, sản sinh công suất 97 mã lực với momen xoắn cực đại đạt 155 Nm. So với mẫu xe nguyên bản sử dụng hộp số 4 cấp độ thì mẫu xe này được nâng cấp bằng hộp số 6 cấp độ Cruise Drive.

7. Harley-Davidson Electra Glide Revival 2021 trang bị công cụ hỗ trợ điện tử đầy đủ

Harley-Davidson Electra Glide Revival được cung cấp những công nghệ cải tiến an toàn như:

  • Phanh ABS
  • Phanh liên kết và kiểm soát độ bám đường
  • Kiểm soát giữ dốc

8. Hệ thống thông tin giải trí hiện đại

Ngoài những nâng cấp về thiết kế và động cơ, mẫu xe còn gây ấn tượng khi sở hữu một màn hình cảm ứng đầy đủ màu sắc với những tùy chọn như: hệ thống GPS, tính năng điều hướng di chuyển. Hệ thống còn tương thích với phần mềm điện thoại thông minh Apple CarPlay & Android Auto.

9. Một chiếc xe được đánh dấu một số thứ tự riêng

Một thông tin dành cho những tín đồ mê xe hoài cổ là mẫu xe này sẽ chỉ sản xuất với lượng 1500 chiếc. Mỗi chiếc xe sẽ được đánh dấu số thứ tự riêng. Giá bán của chiếc xe này vào khoảng 29.199 USD (tương đương 673 triệu đồng).

Harley-Davidson Electra Glide Revival mới chỉ là mẫu xe đầu tiên trong chuỗi sản phẩm của dự án Icons Collection. Dưới đây là một số hình ảnh của mẫu xe đặc biệt này:

Harley-Davidson Electra GHarley-Davidson Electra G
Harley-Davidson Electra GHarley-Davidson Electra G
Harley-Davidson Electra GHarley-Davidson Electra G

 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Harley-Davidson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe