100 xe điện VinFast VFe34 chuẩn bị cho chuyến hành trình dài 200 km

10:14 | 04/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
100 xe điện VinFast VFe34 đã sẵn sàng chờ ngày khởi hành 7/4 với chuyến hành trình dài 200 km từ Hạ Long đến mũi Sa Vĩ.

Chương trình "Cùng VFe34 chinh phục địa đầu Tổ Quốc" đang được khá nhiều độc giả quan tâm và chờ đón. Đây được coi là màn chào sân khá ấn tượng của VFe34 khi lựa chọn mũi Sa Vĩ thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh là điểm đến. 

Sự kiện của VinFast thêm ý nghĩa đặc biệt khi chọn điểm chinh phục được biết tới là nơi địa đầu cực Đông Bắc thiêng liêng của Việt Nam - mũi Sa Vĩ. Theo thông tin từ VinFast, 100 chiếc xe điện VinFast VFe34 sẽ xuất phát từ điểm trung tâm nằm bên bờ vịnh di sản Hạ Long. Sau đó tại Sa Vĩ, các thành viên tham gia hành trình sẽ tổ chức lễ chào cờ đầy ý nghĩa tại mảnh đất địa đầu Tổ quốc trong sự kiện được kỳ vọng này.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thế hệ ô tô điện thông minh được trải nghiệm hành trình gần 200 km với nhiều điều kiện địa hình phức tạp. Ngay cả trên thế giới, ở những nơi xe điện đang dần trở thành xu hướng cũng hiếm có caravan dành cho ô tô điện.

"Cùng VFe34 chinh phục địa đầu Tổ Quốc" là một trong số hiếm hoi caravan xe điện trên thế giới được hãng xe tổ chức chính thức, với tập hợp số lượng xe điện đông đảo nhất từ trước tới nay.

Hành trình gần 200 km từ Hạ Long tới Sa Vĩ có khá nhiều cung đường với địa hình phức tạp. Đây vừa là cơ hội khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như mang tính thách thức đối với một mẫu xe mới ra mắt. Trải qua chuyến hành trình này, VinFast sẽ chứng minh được khả năng vận hành vượt trội và sự thích ứng linh hoạt của VFe34.

Hiện tại, mẫu xe điện cỡ C của VinFast được đánh giá cao với thiết kế đẹp, không gian rộng rãi, vận hành êm ái. Ưu điểm của VFe34 được biết đến với những tính năng hiện đại như:

  • Trợ lý ảo Vivi
  • Cập nhật phần mềm từ xa
  • Nhiều công nghệ an toàn gồm camera 360 độ, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí

Bên cạnh đó, VinFast cũng chú trọng tới những chính sách dành cho khách hàng nhằm đem đến sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe