100 ô tô điện VinFast VFe34 cùng dàn Sao Việt hội tụ tại Hạ Long

19:09 | 21/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sự kiện lần này quy tụ 100 chiếc VFe34 dành cho những khách hàng đầu tiên sở hữu xe điện VFe34. Đặc biệt hơn, tham dự chuyến hành trình đầu tiên này có sự góp mặt của nhiều dàn sao Việt như Hồng Đăng, Mạnh Quân và nhiều thành viên trong giới mê xe.

Theo kế hoạch, chương trình "Cùng VFe34 chinh phục địa đầu Tổ Quốc" sẽ cùng nhau di chuyển từ thành phố Hạ Long đến mũi Sa Vĩ - điểm cực Đông Bắc của Việt Nam với tổng quãng đường gần 200 km.

Từ sáng sớm, tất cả 100 thành viên tham dự đã có mặt tại thành phố Hạ Long. Đây là những khách hàng đầu tiên đặt mua VFe34. Đặc biệt hơn là sự có mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Hồng Đăng và Mạnh Quân.

Diễn viên Hồng Đăng dường như là fan của VinFast khi cách đây không lâu, anh vừa tậu 1 chiếc VinFast Fadil và 1 chiếc VinFast Lux SA2.0. Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi được tham dự vào đoàn caravan lần này.

Tiếp đến là những chia sẻ của diễn viên Mạnh Quân với cảm giác phấn khích khi tham gia hành trình thú vị này. " Baby Storm đã bật chế độ sẵn sàng để tham gia chuyến đi kỳ thú lập kỷ lục Việt Nam. Nghe đã thấy hào hứng chưa nào? Lần này với sự đồng hành của Vinfast e34, cùng xem chúng tôi sẽ khám phá hành trình thú vị gì sắp tới nhé! "

Bên cạnh đó là sự góp mặt của Vận động viên Tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc. Đỗ Kim Phúc từng dành nhiều giải thưởng về bóng đá nghệ thuật như Giải nhất Giải bóng đá nghệ thuật Hà Nội tổ chức năm 2009, Giải Nhất cuộc thi sáng tạo cấp quốc tế vào năm 2010 do Steel Ball tổ chức, Giải nhất cuộc thi Bóng đá nghệ thuật toàn Châu Á vào năm 2013, lọt Top 12 Giải vô địch thế giới Master of The Game tổ tại Dubai vào năm 2011...

Đến với hành trình "Cùng VFe34 chinh phục địa đầu Tổ Quốc" lần này, anh cũng không quên mang theo trái bóng quen thuộc để cùng đồng hành với mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn hành trình trước khi lên đường chinh phục địa đầu Tổ Quốc cùng VinFast VFe34.

Hình ảnh từ chị Nguyễn Mỹ Trà

Hình ảnh chia sẻ từ facebook T.Tuấn

Hình ảnh từ chị Mai Phương

0909
1010
1111

Quan tâm xe điện của thương hiệu Việt? Khám phá ngay giá xe ô tô điện VinFast

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: vfe34, Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe