Xem trước Mercedes-Benz GLC thế hệ mới: Nhiều chi tiết thừa hưởng từ C-Class

10:14 | 16/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ mới của mẫu xe Mercedes-Benz GLC được dự đoán sẽ sớm ra mắt toàn cầu trong nửa đầu năm 2022.

Trong khoảng thời gian gần đây, những chi tiết về thế hệ mới của chiếc Mercedes-Benz GLC dần được hé lộ. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy ngày chào sân của một trong những dòng xe chủ lực nhà "Mẹc" đang đến gần.

VIDEO: Mercedes-Benz GLC thế hệ mới thử nghiệm trong điều kiện thời tiết lạnh

Mặc dù vẫn chưa thể biết diện mạo cuối cùng của chiếc SUV ra sao nhưng những hình ảnh xem trước tới từ đội ngũ Kolesa cũng cho thấy phần nào thiết kế của Mercedes-Benz GLC thệ hệ mới. Thiết kế này được phát triển dựa trên diện mạo "bí ẩn" sau lớp ngụy trang của những lần xe được đem đi thử nghiệm.

Theo đó, vị trí gương bên được chuyển xuống cửa thay vì đặt ngay tại góc cột A như trước. Ngoài ra, đường nổi chính tại hông xe không còn chạy ngang 100% mà nay nâng dần về phía sau. Cùng với đó, tay nắm cửa cũng được đặt thấp hơn đáng kể.

Kích thước Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ được ai thiệm một chút so với bản tiền nhiệm trong khi tổng thể xe sẽ giữ lại bộ khung sẵn có xây dựng từ thế hệ trước.

Nội thất và các tùy chọn truyền động của Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ được lấy nguyên từ C-Class đời mới mở bán hồi năm ngoái. Lần thử nghiệm gần đây tại Bắc Âu cho thấy rõ xe có cấu hình hybrid sạc điện với mâm khí động học và biển số có ký hiệu E phía cuối.

Mercedes-Benz GLC đời mới dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng toàn cầu vào tháng 3 năm nay.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe