Xem trước BMW 5 Series thế hệ mới, lưới tản nhiệt vẫn là điểm nhấn

11:54 | 09/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bản xem trước BMW 5 Series thế hệ tiếp theo của Kolesa cho thấy rõ hơn về diện mạo mới chiếc sedan bán chạy hàng đầu của thương hiệu xe Đức.

Vài ngày trước, BMW 5 Series thế hệ mới đã bị bắt gặp trong khi đang làm các bài thử nghiệm với một lớp ngụy trang kín mít thì mới đây đội ngũ Kolesa đã cung cấp một bản xem trước hoàn chỉnh về mẫu sedan này.

Bản xem trước này được thiết kế dựa trên mẫu xe trụy trang phát hiện cách đây vài ngày. Điểm nổi bật nhất là 5 Series mới sẽ không có thiết kế lưới tản nhiệt quả thận khổng lồ giống như trên 3 và 4 Series. Mặc dù phần lưới tản nhiệt này có rộng hơn trước, nhưng nó vẫn sở hữu hình dạng thông thường và không bị kéo dài quá nhiều xuống phần cản trước.

Hiện phiên bản nguyên mẫu chưa hé lộ thông tin về hệ thống đèn chiếu sáng nên Kolesa đã áp dụng hệ thống chiếu sáng quen thuộc từ 7 Series sang cho 5 Series. Đuôi xe nổi bật với một cánh gió mảnh khảnh phía trên cốp xe.

BMW 5 Series thế hệ tiếp theo sẽ được cung cấp thêm phiên bản đông cơ lai Plug-in Hybrid và thuần điện dựa vào phần nhãn dán trên mẫu xe được ngụy trang, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Sự bổ sung này khá giống với "đàn anh" Series 7 trước đây.

Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được ra mắt trong năm 2022 thay vì năm nay. Từ nay đến thời điểm ra mắt, nhà sản xuất sẽ sớm công bố những thông tin chi tiết hơn về ngoại thất, nội thất, động cơ, giá bán... của BMW 5 Series thế hệ mới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw 5 series, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe