Xe đạp điện Honda U-Be nhỏ gọn và đầy công nghệ, giá quy đổi chỉ từ 11 triệu đồng

14:44 | 20/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phân khúc xe đạp điện giá rẻ cũng được Honda chú trọng khi liên tục ra mắt các mẫu xe mới như U-Go hay mới đây nhất là U-Be tại thị trường Trung Quốc.

Giống như Honda U-Go, Honda U-Be được thiết kế dành cho khách hàng di chuyển trong đô thị. Xe đạp điện Honda U-Be trang bị động cơ điện hỗ trợ sức mạnh bàn đạp với 3 phiên bản đều đi kèm với pin lithium-ion.

Honda U-Be sẽ có giá khởi điểm từ 3.099 NDT (gần 11 triệu đồng) với phân bản phiên 15Ah, ngoài ra xe còn được cung cấp với 2 phiên bản 20Ah và 24Ah cùng mức giá lần lượt là 3.450 và 3.750 NDT. Quãng đường di chuyển tối đa của cả 3 phiên bản lần lượt là 55, 70 và 80 km.

Ngoại hình của U-Be khá giống với một chiếc xe máy điện hơn khi được thiết kế với phong cách hiện đại, trang bị đèn LED tích hợp báo rẽ cùng một bảng điều khiển LCD.

Yên xe được đặt ở mức 740 mm cùng chiều dài 300 mm cho phép sở được nhiều hàng hóa hơn. Ngoài ra yên xe cũng xuất hiện nhiều đường khâu tỉ mỉ như những chiếc xe máy đắt tiền.

U-Be được đánh giá là sản phẩm khá thành công của Honda khi chiếc xe đạp điện mới đã có viên pin vừa phải, màn hình màu, phanh thủy lục và ghế ngồi cao cấp chỉ với một mức giá khá rẻ, từ chưa đến 11 triệu VND.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: u-be, xe đạp điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe