Vừa tậu siêu xe Lamborghini, Di Băng lại được ông xã tặng thêm Porsche Taycan

09:41 | 22/10/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Lamborghini Hurancan LP610-4 hai vợ chồng Băng Di mới tậu đi còn chưa "nóng máy", giọng ca "Giấc mơ thiên đường" lại vừa mới được ông xã tặng thêm Porsche Taycan trị giá hơn 8,5 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Đoàn Di Băng đã đăng tải hình ảnh cô khoe dáng bên một chiếc "bạch mã" Porsche Taycan mới cứng. Được biết đây chính là món quà  mà ông xã của cô tặng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Theo chia sẻ của chủ sở hữu, giá lăn bánh của chiếc Porsche Taycan này lên tới hơn 8,5 tỷ đồng. Có thể đây chính là phiên bản Porsche Taycan Turbo vốn có mức giá khởi điểm từ 7,9 tỷ đồng, được trang bị thêm một số các tùy chọn riêng của xe.

Chiếc xe điện Taycan của Di Băng sở hữu bộ cánh màu trắng muốt nổi bật cùng bộ mâm hợp kim 5 chấu sành điệu với 2 tông màu bạc-đen và kẹp phanh màu trắng. Xe có kích thước tổng thể DxRxC là 4.974 x 1.967 x 1.412 (mm).

Porsche Taycan sở hữu cụm đèn hậu với duy nhất một dải LED kéo dài xuyên suốt phần đuôi xe. Ngoài ra, cụm đèn chiếu sáng trung tâm ở phía trước cũng nổi bật hơn cả với đèn định vị LED 4 điểm đặc trưng của Porsche được làm nổi khối kiểu 3D, kết hợp với một tinh cầu projector đặt chính giữa làm đèn chiếu sáng chính.

Bảng táp-lô của Porsche Taycan được trang bị tới 4 màn hình bao gồm một hình thông tin 16,8 inch sau vô lăng, màn hình điều hướng, màn hình điều chỉnh chế độ của xe, màn hình giải trí trung tâm và màn hình dành riêng cho ghế phụ.

Porsche Taycan Turbo hoàn toàn mới sử dụng động cơ điện mang đến công suất tối đa 670 mã lực, thông số này còn cao hơn 70 mã lực so với siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4. Chưa hết, xe còn có mô-men xoắn cực đại khá cao, khi lên đến 850 Nm. 

Xe được trang bị gói pin 79,2 kW giúp quãng đường di chuyển tối đa mỗi lần sạc lên tới 499 km. Ngoài ra, Porsche Taycan Turbo còn có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ vỏn vẹn khoảng 3,2 giây.

Trước khi nhận món quà này, nữ ca sĩ Di Băng cũng mới tậu một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có mức giá lăn bánh lên tới hơn 22 tỷ đồng. Không những thế, trong ga-ra của hai vợ chồng còn có thêm cả Porsche Panamera và Mercedes-AMG G63 độ Brabus với nội thất cực sang của Hermes.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: porsche taycan, ev, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe