Vừa sang Barcelona chơi bóng, Kun Aguero tậu ngay siêu xe Ferrari hơn nửa triệu USD

11:30 | 05/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Cựu tiền đạo của CLB Manchester City đã bỏ ra gần 600.000 USD để tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale để có thể di chuyển tại Tây Ban Nha ngay sau khi vừa ký hợp đồng với CLB Barcelona.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, tiền đạo người Argentina - Kun Aguero đã chính thức chuyển đến đội bóng mới Barcelona sau khi hết hợp đồng với CLB chủ quản Manchester City. Mặc dù phải "dưỡng thương" khá dài trong mùa bóng vừa qua nhưng Aguero vẫn được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kun Aguero cùng chiếc Ferrari SF90 Stradale
Kun Aguero cùng chiếc Ferrari SF90 Stradale

Khi còn là cầu thủ thuộc biên chế CLB Man City, anh nổi tiếng là một tay chơi xe sành điệu với các mẫu siêu xe như Ferrari GTC4 Lusso, Lamborghini AventadorThú chơi xe của Aguero vẫn không thay đổi khi về môi trường bóng đá Tây Ban Nha với chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được rất nhiều đại gia yêu thích.

Tiền đạo người Argentina còn sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador màu đen nhám
Tiền đạo người Argentina còn sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador màu đen nhám

SF90 Stradale là siêu xe mạnh nhất mà Ferrari từng sản xuất, với khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L có sức mạnh lên đến 1.000 mã lực. Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp, có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 2,5 giây.

Kun Aguero được dự đoán đã phải bỏ ra số tiền ít nhất 591.000 USD (khoảng 13,5 tỷ đồng) để có "rước" chiếc siêu xe Ferrai về ga-ra của mình. Hiện mẫu xe này cũng được rất nhiều đại gia có tiếng tại Việt Nam sở hữu với mức giá nhập về khoảng 1,5 triệu USD, gấp 3 lần so với giá niêm yết.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ferrari sf90 stradale

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe