Volkswagen ra mắt SUV mới ở Đông Nam Á, cùng phân khúc Kia Seltos

11:44 | 27/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Volkswagen Tharu là cái tên tiếp theo của liên doanh SAIC-VW sau T-Cross xuất hiện tại thị trường Philippines, được trang bị động cơ tăng áp 1.4L với mã 280 TSI.

Automobile Central Enterpise Inc. (ACEI) - nhà phân phối các sản phẩm Volkswagen tại Philippines đã phải đối mặt với cơn bão chỉ trích từ khách hàng và những người quan tâm trong khoảng thời gian vừa qua. Lý do lớn nhất là do sự chuyển đổi sản phẩm từ các mẫu truyền thống Polo, Golf, Jetta và Passat sang các mẫu xe của liên doanh SAIC-VW như Santana,  Lavida hay Lamando.

Tuy nhiên, mới đây nhà sản xuất xe của Đức đã chiều lòng những người yêu xe tại đây bằng một mẫu SUV cỡ nhỏ mới mang tên Tharu (hay Taos tại Trung Quốc). Mẫu xe này có nguồn gốc được sản xuất tại thị trường Trung Quốc và có thiết kế được xem là bản thu nhỏ của chiếc Volkswagen Touareg.

Về kích thước, Volkswagen Tharu có chiều dài 4.450 mm, được định vị nằm giữa Geely Coolray (4.330 mm) và nằm dưới Ford Territory (4.580 mm).

Mặc dù có khá ít thông tin về mẫu xe này nhưng một số nguồn tin nội bộ cho biết Volkswagen Tharu được trang bị cụm đèn pha LED, màn hình hiển thị công cụ kỹ thuật số, điều hòa hai vùng với lỗ thông hơi A/C phía sau, cổng USB phía sau, khởi động bằng nút bấm.

Hệ thống thông tin giải trí là màn hình đa phương tiện kích thước 9,2 inch, tương thích với Apple Carplay, điều khiển hành trình thích ứng,… Bên cạnh đó, xe còn được trang bị mái kính toàn cảnh rộng 1,17 m2, dàn âm thanh Beats.

Khác với động cơ tăng áp dung tích 2.0L (330 TSI) được trang bị trên bản tại thị trường Trung Quốc, Volkswagen Tharu được trang bị động cơ 1.4L (280 TSI). Động cơ này cung cấp công suất 148 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với duy nhất hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe