Volkswagen hé lộ SUV mới tại Việt Nam đấu VinFast Lux SA 2.0, dự kiến ra mắt trong tháng 9

10:27 | 28/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau các thủ tục kiểm định chất lượng, Volkswagen Teramont sẽ sớm được ra mắt khách hàng Việt Nam, tham gia vào cuộc chơi nơi có Lux SA 2.0 và Explorer.

Mới đây, fanpage của Volkswagen Việt Nam đã liên tục đăng tải các video, hình ảnh về mẫu SUV mới của mình mang tên Teramont. Dự kiến xe sẽ được bán với mức giá khoảng 2,5 tỷ đồng và là đối thủ của Ford Explorer, VinFast Lux SA2.0 hay có thể là 2 tân binh Kia Telluride và Hyundai Palisade dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Volkswagen Teramont còn có tên gọi khác là Atlas tại một số thị trường. Diện mạo cũng như trang bị ngoại thất của xe sẽ có không nhiều thay đổi khi được đưa về Việt Nam, vẫn là bộ lưới tản nhiệt mang phong cách quen thuộc của VW, đèn pha LED mảnh tạo nét chữ L, đèn hậu LED dạng nổi 3D...tất cả các bóng đèn đều là loại LED thích ứng (Adaptive LED).

Teramont như một phiên bản lớn hơn của Tiguan Allspace với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.040 x 1.990 x 1.773 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt 2.980 mm nên mẫu SUV này có không gian bên trong cabin rộng rãi hơn "đàn em". Nếu gập cả 2 hàng ghế sau, dung tích khoang hành lý có thể lên tới 2.741 lít.

Volkswagen Teramont về thị trường Việt Nam đều được trang bị đầy đủ các trang bị công nghệ và tiện ích như: màn hình hiển thị thông số vận hành dạng kỹ thuật số, màn hình trung tâm 8 inch đa chức năng Composition Media tích hợp Bluetooth, USB... Kết hợp với dàn 13 loa cao cấp, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập...

Một số tính năng, trang bị khác trên của Teramont có thể kể đến như: ô cắm điện 12V, gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động, khóa thông minh, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, đèn LED đọc sách, cửa sổ trời panorama...

“Trái tim” của Volkswagen Teramont 2021 là động cơ xăng 4 xi-lanh, có công suất 238 mã và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, đi kèm là hộp số tự động DSG 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Trang bị an toàn trên Teramont 2021 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, chống trượt khi tăng tốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, khoá cửa an toàn trẻ em và móc ghế ISOFIX.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Volkswagen Teramont, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe