VinFast lần đầu tiên tham dự triển lãm ô tô tại Canada với 4 mẫu xe điện

10:30 | 19/01/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất ô tô Việt Nam tham dự một triển lãm ô tô tại Canada, khẳng định sự hiện diện của chữ "V" trên thị trường Bắc Mỹ.

Triển lãm Ô tô quốc tế Montreal (MIAS) là triển lãm ô tô quan trọng bậc nhất tại tỉnh Quebec với sự góp mặt của hơn 500 mẫu xe và gần 200.000 khách tham quan hàng năm. Sau hai năm bị hủy do đại dịch Covid, triển lãm năm nay dự kiến sẽ thu hút số lượng khách tham quan lớn hơn.

Vào ngày 18/1 vừa qua, VinFast Canada đã chia sẻ sẽ tham dự Triển lãm MIAS 2023 diễn ra từ ngày 20 - 29/2023. Trong sự kiện này, hãng xe Việt Nam sẽ trưng bày 4 mẫu xe điện bao gồm VF 8 và VF9 đã mở bán từ năm ngoái (dự kiến giao xe đến người dùng đầu năm 2023) cùng 2 mẫu xe điện nhỏ hơn là VF 6 và VF 7.

Ngoài ra, VF 6 và VF 7 cũng mới được nhà sản xuất hé lộ thông số kỹ thuật và mở bán hai mẫu xe điện này trong năm nay.

Khu trưng bày VinFast sẽ nằm tại sảnh Bắc (North Hall), vị trí số 2-19 tại Trung tâm hội nghị Montreal Palais des congrès.

Ngoài việc được tận mắt chiêm ngưỡng dàn sản phẩm xe điện mới của hãng, khách hàng tham quan gian hàng của VinFast cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm với những công nghệ mới, thưởng thức cà phê Việt Nam và được tư vấn bới các chuyên gia của hãng.

"MIAS 2023 là một trong những kênh giúp hãng tiếp cận khách hàng tại Canada nhanh chóng. Chúng tôi đã khai trương 8 cửa hàng và trung tâm dịch vụ VinFast trên khắp đất nước, tiếp tục mở rộng trong 2023" - ông Gareth Dunsmore, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing Toàn cầu VinFast chia sẻ.

"Những nỗ lực trên giúp VinFast tăng sự hiện diện, giúp người dùng bản địa có thêm trải nghiệm về hãng xe điện có chất lượng toàn cầu".

Canada là một trong các thị trường trọng điểm của VinFast, bao gồm cả Mỹ, Việt Nam và một số thị trường châu Âu. Ngay sau khi mở bán hai mẫu xe điện đầu tiên ra quốc tế là VF 8 và VF 9, VinFast đã được thị trường Canada đón nhận với một số lượng đơn hàng ấn tượng.

Theo kế hoạch, những lô xe VF 8 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng Canada từ đầu quý II.2023, sau đó tới VF 9. Hai mẫu xe mới nhất là VF 7 và VF 6 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Canada vào cuối năm 2023 đến đầu năm 2024.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, ô tô, xe điện, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe