VinFast khai trương showroom đầu tiên tại Canada: Thêm "lửa" vào tham vọng xe điện tại Bắc Mỹ

08:53 | 17/11/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Showroom xe điện đầu tiên của thương hiệu VinFast tại Canada khai trương tại Trung tâm thương mại Yorkdale bang Toronto vào ngày 16/11.

Theo kế hoạch từng được công bố, thương hiệu xe điện VinFast trước mắt sẽ mở 8 trung tâm bán lẻ và dịch vụ tại Canada trong năm 2022.

Đây sẽ là mạng lưới xe xây dựng các mối quan hệ đầu tiên với khách hàng Canada, mang đến sự tin cậy, thuận tiện và yên tâm trong suốt quá trình mua và sử dụng xe điện của hãng.

Vào ngày 16/11, showroom VinFast đầu tiên tại Canada đã được khai trương tại trung tâm mua sắm YorkDale, có địa chỉ tại 3401 Dufferin Rd, Toronto.

Ngoài VinFast YorkDale, hai showroom khác sẽ sớm được khai trương nao gồm VinFast Cerrefour (tỉnh Quebec) và VinFast Park Royal (tỉnh British Columbia).

VinFast YorkDale sở hữu vị trí đắc địa trong khu trung tâm mua sắm cùng tên, khách hàng có thể dễ dàng tới showroom này để tìm hiểu về các mẫu xe điện của hãng như VF8 và VF9.

Tại đây, khách hàng có thể khám phá ngoại thất cũng như lái thử mẫu xe điện VF8, đông thời trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được hỗ trợ bởi các chuyên gia sản phẩm của hãng.

Đặc biệt, khách có thể xem các tính năng của xe trên màn hình LED lớn, chỉ có duy nhất tại VinFast Yorkdale.

VinFast-Yorkdale - 3VinFast-Yorkdale - 3
VinFast-Yorkdale - 3VinFast-Yorkdale - 3
VinFast-Yorkdale - 2VinFast-Yorkdale - 2
VinFast-Yorkdale - 2VinFast-Yorkdale - 2

Ông Huỳnh Dư An, Tổng Giám đốc VinFast Canada chia sẻ: 

“Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Canada đánh dấu cột mốc tiếp theo trong hành trình toàn cầu của VinFast. Mạng lưới cửa hàng của chúng tôi sẽ là chìa khóa quan trọng trong tương tác với khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồng thời xây dựng mối quan hệ bền chặt tại Canada trong hành trình hướng tới một tương lai bền vững.”

Đây là một động thái cho thấy rằng kế hoạch phát triển xe điện trên thị trường toàn cầu cũng như khu vực Bắc Mỹ của VinFast vẫn đang cho tiến triển khá tốt.

Dự kiến những chiếc VF8 đầu tiên được giao tại thị trường Bắc Mỹ cũng như châu Âu trong khoảng thời gian cuối năm 2022.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe