VinFast bổ sung "áo" mới cho Fadil, "mượn" từ President để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ

08:49 | 25/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Nhà sản xuất xe Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 tùy chọn màu mới cho VinFast Fadil. Một màu được mượn từ President, màu còn lại hoàn toàn mới.

VinFast Fadil tuy có "tuổi đời" còn non trẻ trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại thị trường Việt nhưng mẫu xe đã khẳng định giá trị của mình khi luôn là chiếc xe có doanh số đứng đầu phân khúc trong một khoảng thời gian dài tính đến thời điểm hiện tại.

VinFast Fadil
VinFast Fadil

Để làm mới mẫu xe của mình, VinFast đã cũng cấp thêm tùy chọn màu Deep Ocean (xanh rêu) được lấy từ bảng màu của mẫu xe "chủ tịch" VinFast President và màu Aurora Blue (xanh da trời) hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện trong các mẫu xe của VinFast.

VinFast công bố hai màu sắc mới cho Fadil
VinFast công bố hai màu sắc mới cho Fadil

Hai màu sơn này không chỉ độc đáo về mặt thẩm mỹ mà còn đòi hỏi kỹ thuật hoàn thiện phức tạp. Để đưa ra được màu sơn như vậy, nhà sản xuất đã phải nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng, sao cho sắc độ màu sau khi lên xe phải đúng chuẩn và thích nghi được trong nhiều điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau.

Điều đáng nói là cả 2 tùy chọn màu sắc này được áp dụng trên tất cả các phiên bản của VinFast Fadil và không yêu cầu khách hàng phải chi thêm bất kì khoản chi phí nào.

Với hai màu sắc mới, tổng cộng VinFast Fadil sở hữu cho mình 8 "chiếc áo" khác nhau bao gồm: Mistique Red (đỏ), Desat Silver (bạc), Luxury Blue (xanh đại dương), Action Orange (cam), Brahminy White (trắng), Neptune Grey CL (xám), Deep Ocean (xanh rêu) và Aurora Blue (xanh da trời).

VinFast Fadil hiện đang được cung cấp trên thị trường với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao Cấp. Cả 3 bản này đều được trang bị động cơ i4 dung tích 1.4L mạnh mẽ nhất phân khúc với công suất 98 mã lực cùng mô-men xoắn cực đạt đạt 128 Nm kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Đọc thêm: Đánh giá VinFast Fadil

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast Fadil

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe