VIDEO: Xe ô tô rơi từ tầng 3 của showroom, trúng vào nhân viên ở quầy lễ tân

14:29 | 01/10/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Rùng mình khoảnh khắc một chiếc ô tô rơi xuống từ tầng 3 tại một đại lý xe Volkswagen ở thành phố Sao Paolo, Brasil vào hôm 27/9 khiến 2 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Chiếc video clip được xuất ra từ camera an ninh cho thấy một chiếc xe màu trắng rơi trúng 1 nhân viên quầy lễ tân của showroom này từ độ cao khoảng 6 mét. Khi mọi người xung quanh chạy đến, các bức tường của quầy lễ tân đã vỡ vụn và rơi sang một bên.

Vụ việc thương tâm khiến 2 người bị thương bao gồm nhân viên nam ở trong chiếc xe và một nữ lễ tân bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó bằng trực thăng. Nam nhân viên 29 tuổi còn lại cũng được đưa tới bệnh viện với một bên chân bị gãy.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nam nhân viên thuộc bô phận vệ sinh, trong lúc đỗ xe đã mất lái và vụ việc đã xảy ra như trong chiếc video trên. Người này nhiều khả năng sẽ bị cáo buộc về tội gây thương tích khi điều khiển phương tiện giao thông, thậm chí là nặng hơn khi nhân viên này còn không có bằng lái xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tại nạn, Volkswagen

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe