Toyota Việt Nam nói gì về động thái triệu hồi Toyota Raize gặp lỗi ở Indonesia?

15:58 | 29/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Việt Nam mới đây đã thông báo với Cục Đăng kiểm Việt Nam rằng công ty đang trực tiếp làm việc với Tập toàn Toyota Nhật Bản (TMC) về việc mẫu Toyota Raize gặp lỗi sản xuất.

Toyota Việt Nam và Tập đoàn mẹ TMC hiện đang làm việc về vấn đề triệu hồi gần 15.000 xe Toyota Raize gặp lỗi được sản xuất tại Indonesia. Trong số những chiếc xe bị ảnh hưởng, có thể có không ít chiếc đã cập bến thị trường Việt Nam và được giao cho khách hàng do mẫu crossover cỡ nhỏ được nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc gia Đông Nam Á này.

“Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết tới truyền thông khi có thông tin chính thức”, phía Toyota Việt Nam cho hay.

Không chỉ riêng chủ sở hữu xe Toyota Raize tại Indonesia mà khách hàng Việt gần đây cũng phản ánh về tình trạng tương tự. Tấm chắn bùn phía trước trên xe có thể gây ra tiếng động bất thường khi đi qua những đoạn đường mấp mô, gập ghềnh. Điều này có thể khiến cho chiếc xe khó kiểm soát và gây khó chịu cho tài xế cũng như hành khách phía trong xe.

Một khách hàng Việt chia sẻ sau khi đi hơn 300km, dừng xe và bỗng phát hiện phần ghép nối cản trước và tai lốp bị hở khá lớn, dùng tay ấn lại nhưng cũng không thể khít được dù xe không hề bị va quệt. Ngoài trường hợp kể trên, các khách hàng cũng cho biết xe hay phát ra tiếng lọc cọc ở phần mặt táp lô khi đi vào những đoạn đường gồ ghề và xấu.

Những thông tin như đối tượng ảnh hưởng hay biện pháp khắc phục liên quan đến vấn đề này sẽ tiếp tục được Auto5.vn cập nhật khi có những thông tin chính thức từ Toyota Việt Nam.

Toyota-Raize-VnExpress-10-JPG

Toyota Raize cung cấp cho thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với động cơ xăng tăng áp 1.0L có công suất 98 mã lực/sức kéo 140Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số D-CVT mới cùng hệ dẫn động cầu trước FWD. Hiện mẫu crossover này đang được bán với 1 phiên bản duy nhất cùng mức giá đề xuất 527 triệu đồng.

Toyota Raize 2023

Giá từ: 527 triệu
1.0 Turbo
CVT
5

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe