Toyota hé lộ 2 mẫu xe điện sắp "diện kiến" khách Việt

10:19 | 25/10/2022 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản - Toyota sẽ giới thiệu 2 mẫu xe điện mới bao gồm một chiếc thuộc thiệu Toyota và một chiếc mang thương hiệu xe sang Lexus.

Theo thông tin được hé lộ từ Toyota Việt Nam (TMV), công ty sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2022 diễn ra từ ngày 26/10 tới đây với 2 gian hàng của từng thương hiệu xe Toyota và Lexus.

Đặc biệt, tâm điểm của 2 gian hàng này sẽ là những mẫu xe thuần điện đang rất được công đồng yêu xe trên thế giới cũng như tại Việt Nam chú ý.

Hiện mẫu xe điện mang thương hiệu Toyota vẫn chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là chiếc xe điện gầm cao bZ4X, còn của thương hiệu xe sang Lexus sẽ là nguyên mẫu xe điện LF-Z.

Cận cảnh Toyota BZ4X:

Đây là lần đầu tiên hai mẫu xe điện này xuất hiện tại Việt Nam.

Ngoài ra, hãng cũng sẽ giới thiệu cả giàn xe điện khí hóa mới nhất của mình tại VMS 2022, thể hiện rõ định hướng chuyển đổi sang những dòng xe xanh, thân thiện với môi trường.

Trong đó, khi tham quan gian hàng của Toyota, người tham dự VMS 2022 sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe quen thuộc với các tạo hình ấn tượng.

Nguyên mẫu ý tưởng xe điện Lexus LF-Z
Nguyên mẫu ý tưởng xe điện Lexus LF-Z

Còn với gian hàng của Lexus, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự sang trọng ở không gian thiết kế, chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe được chế tác riêng.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức từ 26-30/10 tới đây tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe