Toyota Corolla Cross 2023 trình làng: 5 phiên bản, AWD tiêu chuẩn kèm Toyota Safety Sense 3.0

13:51 | 07/06/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Corolla Cross 2023 được trang bị công nghệ hybrid mới nhất của thương hiệu Nhật Bản, mức tiêu thụ nhiên liệu công bố ở mức 6,3 lít/100km.

Mới đây, Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 đã chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ với tổng cộng 5 phiên bản khác nhau. Trong đó có 2 phiên bản tiêu chuẩn LE và XLE cùng 3 phiên bản thể thao S, SE và XSE. 

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 là khối động cơ 4 xy-lanh kết hợp mô-tơ điện, sản sinh công suất 194 mã lực, mạnh hơn 25 mã lực so với bản thường. Mẫu xe này cần 8,0 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h, nhanh hơn 0,1 giây so với bản dùng động cơ xăng.

Phiên bản mới của Toyota Corolla Cross sẽ được cung cấp nhiều tùy chọn màu sơn hơn, bao gồm cả màu Wind Chill Pearl (trắng ngọc trai) và 4 màu sơn có thể kết hợp với mái đen như Sonic Silver (bạc), Barcelona Red (đỏ), Blue Crush (xanh lam) và Acidic Blast (nâu đồng).

Toyota Safety Sense 3.0 cũng được cung cấp theo dạng tiêu chuẩn, bổ sung thêm các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ và hỗ trợ giữ làn đường tự động.

Bên trong khoang cabin Toyota Corolla Cross Hybrid 2023, 3 phiên bản thể thao S, SE và XSE có ghế ngồi bọc da giả SofTex.

Trong khi đó, 2 bản tiêu chuẩn LE và XLE là trang bị ghế nỉ. Hệ thống thông tin giải trí mới kết hợp màn hình cảm ứng 8 inch kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, bộ phát wifi 4G, các cổng USB-C.

Màu sơn Acidic Blast (nâu đồng) mới:

Hiện tại, giá bán của Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 vẫn chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ cao hơn một chút so với bản thuần xăng. Giá khởi điểm dự kiến dành cho mẫu CUV này rơi vào khoảng 25.000 USD (khoảng 580 triệu đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe