Toyota Camry phiên bản đường đua ra mắt: Sức mạnh 670 mã lực để làm chủ đường đua

10:54 | 06/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản Camry TRD Next Gen đã được Toyota chính thức ra mắt để chuẩn bị cho giải đua Nascar Cup Series (NCS).

Toyota Camry TRD vẫn luôn là một sự lựa chọn rất tốt cho một chiếc sedan kiểu dáng thể thao từ một thương hiệu xe lâu đời. Khác với những phiên bản Camry với thiết kế "trong khuôn khổ" khá, TRD lột xác hoàn toàn về diện mạo và được đánh giá là chiếc Camry tốt nhất từ trước đến giờ.

Toyota Camry TRD Next Gen 2022:

Toyota và TRD (Toyota Racing Development) vừa giới thiệu một phiên bản mới mang tên Camry TRD Next Gen để chuẩn bị cho giải đua Nascar Cup Series sẽ sớm được tổ chức vào năm sau. Mẫu xe sở hữu động cơ cung cấp 670 mã lực này sẽ được ra mắt lần đầu tại đường đua Daytona 500 trong khuôn khổ NCS.

"Đã có một lượng lớn công việc được thực hiện trên chiếc xe Toyota TRD Camry Next Gen bởi tất cả các đối tác của chúng tôi, đặc biệt là tất cả mọi người tại TRD và Calty Design. Đây là chiếc Camry hiệu suất cao nhất, lấy cảm hứng từ đường đua của chúng tôi và nó dường như chỉ phù hợp để nó giành vị trí trên đường đua" - Đại diện của Toyota Motor Bắc Mỹ chia sẻ.

Một số thay đổi bên ngoài so với thế hệ cũ bao gồm: bánh xe đúc nhôm 18 inch, lỗ thoát khí trên mui xe làm mát động cơ, thân xe được gia công bằng nhựa composite, gầm xe kín và cản trước/sau được sửa lại. Ngoài ra còn một bộ khuếch tán lớn phía sau làm tăng vẻ hầm hố cho Camry TRD Next Gen.

Sức mạnh của động cơ sẽ được linh hoạt từ 550 - 670 mã lực tùy vào đường đua và hộp số được trang bị. Toyota Camry TRD Next Gen được hy vọng sẽ mang về nhiều chiến thắng cho đội ngũ của Toyota tranh tài tại Daytona International Speedway diễn ra vào ngày 20/2 năm sau.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota camry, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe