Thực hư vụ Jeep bắt tay vào sản xuất xe minivan off-road

10:40 | 13/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đại diện của Jeep phủ nhận về một chiếc xe thương mại off-road trong tương lai và sẽ tiếp tục tập trung vào những mẫu xe chủ lực hiện tại.

Giám đốc thương hiệu của Jeep, Brandon Girmus, cho biết những sản phẩm trong tương lai của thương hiệu xe off-road Mỹ "vẫn là một chiếc xe Jeep". Thương hiệu có một số đặc điểm riêng mà một chiếc minivan không quá phù hợp với các tiêu chí được đặt ra từ đầu, ngay cả khi những bản thiết kế mang đến một cái nhìn khá mới mẻ và bắt mắt.

Jeep minivan off-road Concept
Jeep minivan off-road Concept

Tuy nhiên, để một chiếc xe Jeep "trở thành một chiếc xe Jeep", Girmus nói rằng nó phải có khả năng off-road đạt tiêu chuẩn và nền tảng của những chiếc minivan hiện tại chưa đáp ứng đủ điều kiện. Thậm chí là rất khó có thể đánh giá đúng tiềm năng cũng những chiếc xe "hộp" này.

Trong những năm qua, Jeep Gladiator là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu xe Mỹ. Jeep còn cung cấp một loạt các mẫu crossover và SUV khác từ Renegade nhỏ gọn đến "quái thú" Grand Wagoneer sắp ra mắt.

Mẫu xe bán tải Jeep Gladiator
Mẫu xe bán tải Jeep Gladiator

Girmus cho biết hãng xe đang lên kế hoạch về những ý tưởng mới và hướng đi mới. Tuy sẽ không có một chiếc minivan off-road mang thương hiệu Jeep nhưng những gì xảy ra tiếp theo có thể thú vị không kém, hoặc thậm chí còn hơn vậy. Nhiều khả năng thương hiệu đang tập trung vào một sản phẩm mới nhưng Girmus và Jeep sẽ không đề cập đến kế hoạch này ở thời điểm hiện tại.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: jeep, MPV, off-road

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe