SUV cỡ B - Honda Elevate tiếp tục được "nhá hàng" trước ngày ra mắt

17:12 | 16/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hãng xe Nhật Bản vừa hé lộ thêm một số hình ảnh về thiết kế ngoại thất của Honda Elevate, chiếc xe xe sớm được ra mắt quốc tế tại Ấn Độ vào ngày 6/6 tới đây.

Những hình ảnh mới được hãng xe Nhật Bản công bố cho thấy thiết kế tổng thể của Honda Elevate nhìn từ phía trên xuống, nội bật với một số chi tiết như:

  • Cửa sổ trời chỉnh điện
  • Cụm đèn hậu bao quanh đuôi xe
  • Những đường gân dập nổi trên nắp ca-pô
  • Ăng-ten vây cá mập kép
  • Cánh lướt gió tích hợp ở đuôi xe
  • Các tấm ốp thân xe

Honda Elevate bỏ lỡ cửa sổ trời toàn cảnh

Đúng như những thông tin đã đưa trước đây, Honda Elevate sở hữu thiết kế ngoại thất có nhiều điểm tương đồng với một số mẫu SUV cùng "nhà" như CR-V hay WR-V ra mắt cách đây không lâu.

Mặt trước thẳng đứng sẽ có phần lưới tản nhiệt cỡ lớn được mạ crôm, đèn pha thanh mảnh, mâm xe hợp kim màu đen, phần cản thể thao với tấm chống trượt giả ở phía trước và phía sau… 

Honda Elevate được cho sẽ chia sẻ nền tảng với mẫu sedan City, chiều dài tổng thể dự kiến là 4,2 - 4,3 m. 

Cùng với đó, mẫu xe mới có thể sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên tương tự "đàn anh", sản sinh công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, cùng với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Elevate sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như Hyundai Creta, KIA Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder trong phân khúc SUV cỡ B.

Mức giá của xe được dự đoán sẽ dao động từ 1,2 - 1,9 triệu IDR, tương đương 344 - 545 triệu đồng, nhỉnh hơn KIA Seltos hay Hyundai Creta.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Elevate, SUV cỡ B

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe