Sự thật đằng sau chiếc Jeep Grand Cherokee cắm đầu vào đống tuyết

16:20 | 18/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Lạ kì một chiếc Jeep Grand Cherokee cắm đầu vào đống tuyết tại bang Pennsylvania - Mỹ bị nghi mắc kẹt luôn ở đó những sự thật cũng khiến ai bất ngờ.

Vừa qua, cộng đồng mạng vừa lan truyền một đoạn video về một chiếc Jeep Grand Cherokee mặc kẹt trong một khoảng thời gian khá lâu trong một đống tuyết với độ cao hơn 3 mét khiến ai cũng ngỡ ngàng. Người dân tại đây ai cũng nghĩ rằng chiếc SUV này bị mắc kẹt trong đống tuyết nhưng thật ra không phải vậy.

Sự thật là chiếc Grand Cherokee này trong một chiến dịch quảng bá của một công ty tên là Marion Auction đến từ thành phố Chambersburg, bang Pennsylvania, Mỹ - một công ty chuyên đấu giá máy kéo và những loại nông cụ khác.

Nói cách khác, công ty này đã cố tình đặt chiếc xe lên đống tuyết để thu hút sự chú ý của mọi người và Marion Auction cũng sở hữu những công cụ, phương tiện có thể kéo chiếc SUV ra khỏi đống tuyết ngay lập tức. 

Theo nhân viên của công ty này, mỗi năm khi tuyết rơi dày tại đây, Marion Auction đều sẽ làm một việc gì đó để thu hút sự chú ý của những người xung quanh như đặt biển "Đừng nhắn tin khi lái xe"... Nhưng năm nay công ty này quyết định chơi lớn khi tạo hiện trường giả với một chiếc Jeep Grand Cherokee (một trong những chiếc SUV bán chạy nhất tại Mỹ) cắm đầu vào đống tuyết.

Cũng theo tiết lộ, một nửa thân trước của chiếc SUV này được phủ tuyết lên để cố định chiếc xe. Điều này khiến chiếc Jeep Grand Cherokee trông như cắm đầu vào đống tuyết.

Sự việc đã thực sự thu hút được quan tâm của những người xung quanh khu vực đó và cả cộng đồng mạng khiến ai cũng hốt hoảng và lo loắng cho người tài xế "xấu số" trong chiếc xe. Thậm chí họ còn gọi đến Sở giao thông bang Pennsylvania để báo cáo về vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở giao thông bang Pennsylvania đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra sự việc. Cuộc điều tra đã dừng lại ngay sau khi công ty Marion Auction tiết lộ về kế hoạch quảng báo sản phẩm của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: jeep, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe