Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực ngầu bên cạnh chiếc xe đạp điện vừa cổ điển, vừa bí ẩn

15:14 | 06/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe chiếm rất nhiều sự chú ý trên trang Instagram cá nhân của Sơn Tùng MT-P mới đấy có tên là Super73 S2, một mẫu xe đạp điện mang kiểu dáng cổ điển rất hiếm gặp tại Việt Nam.

Tối ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải loạt ảnh mới chúc mừng cột mốc tuổi 27 trên trang Instagram cá nhân. Khác với những lần trước, nam ca sĩ điển trai gốc Thái Bình đã kỷ niệm sinh nhật bằng một bữa tiệc tại gia giản dị cùng người thân và bạn bè thân thiết.

Nổi bật trong những bức ảnh mà anh đẳng tải, xuất hiện một chiếc xe đạp điện có kiểu dáng khá giống với những chiếc xe tay côn Honda những năm 60, 70. 

Thực chất, chiếc xe này đã từng được Sơn Tùng mua và đăng tải lên trang cá nhân từ cách đây 2 tuần cùng dòng trạng thái: “Don’t play with fire ... It runs faster than you think mann !! Do you wanna try ???”, kèm theo đó là hiệu ứng tia sét được áp lên tấm hình.

Đây là mẫu xe đạp điện có tên S2 của công ty Super73 có trụ sở tại miền nam California, Mỹ. Những chiếc xe của Super73 thường có kiểu dáng cố điển với bình xăng 'pha ke' hình giọt nước, yên xe dài và cụm đèn pha dạng tròn tân cổ điển.

Super73 S2 là một chiếc xe đạp điện đô thị, sở hữu ngoại hình khác biệt kèm với những tính năng thông minh và hiện đại. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm máy bay 6065/7071 với đặc tính nhẹ và cứng hơn thép. Chất liệu nhôm này cũng có khả năng chống gỉ và chống ăn mòn. Xe được trang bị hệ thống treo phía trước có thể điều chỉnh tuỳ vào điều kiện vận hành.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ không chổi than công suất 2.000 W. Với gói pin 960 Wh, S2 có thể di chuyển quãng đường hơn 64 km với tốc độ trung bình 32 km/h. Nếu chuyên sang chế độ đạp, động cơ điện có tác dụng trợ lực ở quãng đường 120 km.

Một số đặc điểm nổi bật khác của chiếc xe đạp điện bào gồm đèn LED chiếu sáng cường độ cao, toàn bộ phần dây điện được giấu phía trong hệ thống khung xe, lốp xe BDGR được thiết kế để gia tăng độ bám đường, giảm tiếng ồn và tăng độ ổn định khi xe vận hành ở cả 2 điều kiện on-road và off-road.

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình hiển thị thông tin LDC cỡ nhỏ, giúp cho người lái có thể biết được chế độ chạy, quãng đường, GPS và có thể kết nối với smartphone.

Hiện mẫu Super73 S2 xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M-TP đang được bán với mức giá khởi điểm từ 2.695 USD (~62 triệu VND), khi về đến Việt Nam sẽ đội thêm một số tiền nhỏ. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: sơn tùng m-tp, bike, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe