Sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom lộ diện phiên bản mới

12:38 | 27/02/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thay vì một phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, dường như các kỹ sư của Rolls-Royce đang làm việc chăm chỉ để hoàn thiện một thế hệ mới cho dòng xe Phantom đình đám.

Những bức ảnh mới bị rò rỉ cho thấy chiếc RR Phantom còn được ngụy trang kín hơn lần lộ diện trước đó vào tháng 1. Xe được bổ sung thêm lớp trụy trang ca-mo ở khắp phần đầu xe bao gồm cả cản trước, tuy nhiên vẫn có thể thấy rõ những tinh chỉnh ở phía trước.

Chắc chắc cụm đèn trước của Phantom sẽ có những họa tiết mới ở phía bên trong. Ngoài ra, phần lưới tản nhiệt nhiều khả năng sẽ có một vài tinh chỉnh do cũng được che chắn kín mít. Phía đuôi xe cũng được ngụy trang nhưng nhìn tổng thể không có gì quá khác biệt so với phiên bản hiện tại.

Hiện chưa có những thông tin về những thay đổi ở phần nội thất. Hệ thống ống xả vẫn được giữ nguyên nên nhiều khả năng chiếc sedan siêu sang vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép V12 truyền thống với dung tích 6.75L, có thể sản sinh lên tới 563 mã lực cùng 900 Nm mô-men xoắn cực đại.

Tuy nhiên, động cơ nói trên có thể được tinh chỉnh một vài chỉ tiết để giảm bớt lượng khí thải CO2 nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe theo Tiêu chuẩn khí thải tại châu Âu.

Động cơ V12 được chế tạo bởi các kỹ sư Rolls-Royce
Động cơ V12 được chế tạo bởi các kỹ sư Rolls-Royce

Dự kiến tới 2030, Rolls-Royce sẽ trở thành hãng xe thuần điện. Điều đó đồng nghĩa toàn bộ đội hình hiện tại của hãng xe Anh quốc bao gồm Ghost, Phantom và Cullinan đều sẽ có phiên bản thuần điện hoặc chuyển đổi hoàn toàn sang cấu hình này, bên cạnh mẫu xe thứ 4 là Spectre vốn đã được định vị là xe điện ngay từ lúc ra mắt.

(Ảnh: Motor1)

>>>Xem thêm: Xe điện đầu tiên của Rolls-Royce lộ diện, dự kiến giao xe từ cuối năm 2023

 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe