Cường Đô-la lái "xế khủng" Mercedes-AMG GT R đi khảo sát xây dựng đường đua drag race

15:04 | 15/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Nếu dự án này thực hiện thành công, đây sẽ là đường đua drag race đạt chuẩn đầu tiên tại Việt Nam.

Sau khi kết thúc dự án siêu xe Car Passion vào hồi tháng 7 năm ngoái, Nguyễn Quốc Cường đã gây nhiều tiếc nuối cho những người yêu xe tại Việt Nam. Tuy vậy, vị "doanh nhân phố núi" này vẫn tiếp tục cho thấy đam mê nồng cháy của mình đối với những chiếc siêu xe, xe sang bằng việc tậu thêm vào bộ sưu tập một chiếc Mercedes-AMG G63 màu độc về tặng bà xã.

Chiếc SUV giá không dưới 11 tỷ được trưng bày trong ga-ra của gia đình Cường Đô-la
Chiếc SUV giá không dưới 11 tỷ được trưng bày trong ga-ra của gia đình Cường Đô-la

Mới đây, anh cũng chia sẻ một dự án mới về một đường đua drag race trên trang cá nhân của mình. Drag race là một môn thể thao tốc độ cao, trong đó hai chiếc xe đấu loại trực tiếp trên cùng một đoạn đường dài khoảng 400m. Môn thể thao này rất phổ biến tại các thị trường sở hữu lượng siêu xe khổng lồ như Mỹ hay các nước châu Âu.

Theo như video được đăng tải, Cường Đô-la đã trực tiếp lái chiếc Mercedes-AMG GT R "hàng hiếm" của mình đến khảo sát tại một địa điểm du lịch tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đồng hành cùng với anh còn những người bạn đang lái những chiếc siêu xe khác như Ferrari 812 Superfast, Mercedes-AMG GT S, Mercedes-AMG G63 hay Mercedes-Benz SLS AMG.

Mercedes-Benz SLS AMG và Mercedes-AMG GT S của bạn bè Cường Đô-la cùng đi khảo sát
Mercedes-Benz SLS AMG và Mercedes-AMG GT S của bạn bè Cường Đô-la cùng đi khảo sát

Ngoài khu vực tại huyện Trảng Bom, Nguyễn Quốc Cường sẽ đi khảo sát thêm một vài khu vực nữa để tìm ra nơi phù hợp nhất để anh cùng bạn bè rót vốn triển khai dự án đường đua drag race đạt chuẩn đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn tạo ra sân chơi cho những chiếc siêu xe và những người đam mê tốc độ.

Cường Đô-la lái Mercedes-AMG GT R đi khảo sát đường đua drag race
Cường Đô-la lái Mercedes-AMG GT R đi khảo sát đường đua drag race

Chiếc Mercedes-AMG GT R của vị doanh nhân này đã bất ngờ trở thành hàng hiếm sau khi hãng xe Đức quyết định dừng sản xuất mẫu xe này. Chiếc xe của Cường Đô-la được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm và kết hợp cùng hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp. GT R chỉ cần 3,5 giây để đạt được vận tốc 96 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa là 318 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-amg GT R, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe