Rò rỉ thời điểm Ford Ranger thế hệ mới ra mắt, Đông Nam Á là điểm đến đầu tiên

11:23 | 24/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ford Ranger thế hệ mới dự kiến sẽ có mặt tại hai thị trường Australia và Thái Lan trước khi cập bến thị trường nội địa Mỹ.

Với sự ra mắt của nhiều mẫu xe bán tải mới của Ford như Maverick hay F-150 Lightning, có thể nhiều người đã quên rằng thế hệ hiện tại của Ford Ranger mới chỉ trình làng được 2 năm. Mẫu bán tải cỡ trung ra mắt vào năm 2019 sau 8 năm bị gián đoạn. Tuy nhiên, một số thông tin đã cho rằng thế hệ mới của Ranger sẽ ra mắt toàn cầu và được bán vào năm 2023.

Một nhân sự của Ford đã chia sẻ với diễn đàn Ranger6G.com rằng Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu vào năm 2023. Thái Lan và Australia sẽ là hai thị trường được ra mắt đầu tiên rồi sau đó mới được ra mắt quê nhà. Trong nội bộ, Ford gọi chiếc bán tải mới là P703 với mã P703N được sử dụng dành riêng cho thị trường Mỹ.

Người này cũng nói rằng Ford đã viết bản thiết kế cuối cùng cho Ranger thế hệ mới vào năm 2019, ngay sau khi thế hệ hiện tại vừa ra mắt. Quá trình sản xuất Ranger thế hệ mới sẽ bắt đầu từ ngày 1/5/2023 tại nhà máy lắp ráp Michigan của Ford. Từ đó, chiếc bán tải mới sẽ đến các địa lý ở Mỹ sớm nhất là vào 3/7/2023 với vòng đời dự kiến lên tới 8 năm.

Vẫn còn quá sớm để nói liệu những chia sẻ này có hoàn toàn đúng hay không, tuy nhiên một số hình ảnh rò rỉ về diện mạo cũng như nội thất của Ranger thệ hệ mới thời gian gần đây phần nào củng cố cho thông tin này. 

>>> Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh nội thất Ford Ranger và Everest thế hệ mới: Không thay đổi ngoại trừ một điểm

Ford đang đầu từ hơn 1 tỷ USD vào việc sản xuất Ranger mới, mẫu xe mà công ty sẽ xuất khẩu sang hơn 100 thị trường trên toàn cầu. Chiếc xe bán tải mới là một phần của quan hệ đối tác với Volkswagen cùng mẫu bán tải Amarok mới của riêng mình. Cả hai chiếc bán tải sẽ sớm ra mắt vào năm 2023.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford ranger, bán taỈ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe