Rò rỉ hình ảnh Porsche Macan 2023 thuần điện, để lộ nhiều chi tiết mới

16:45 | 02/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh chạy thử của Porsche Macan 2023 thuần điện mới vừa rỏ rì cùng lớp ngụy trang 'che như không che', không những lộ rõ cả phần diện mạo mà còn cả nội thất bên trong.

Phiên bản thuần điện của Porsche Macan 2023 từng được hé lộ vào hồi tháng 5 vừa qua đã đi đến những bước thử nghiệm cuối cùng. Những hình ảnh mới được hé lộ đã cho thấy cái nhìn rõ hơn về cả ngoại thất lẫn nội thất của chiếc SUV thuần điện này.

Xe được thiết kế dựa trên kiến trúc PPE (Nền tảng chạy điện cao cấp) mới do Porsche và Audi phát triển. Mặc dù chia sẻ cùng công nghệ pin 800 volt với Taycan, Porsche tuyên bố rằng Macan chạy điện sẽ cung cấp phạm vi hoạt động tăng lên đáng kể so với chiếc EV đầu tiên của hãng.

Nguyên mẫu Macan đã bị theo dõi trong quá trình giao hàng và các nhân viên của Porsche đã gấp rút che đậy nó. Lớp ngụy trang che đi các chi tiết tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thấy đèn pha mảnh hơn nằm trên chắn bùn trước, dáng xe thấp và kính chắn gió phía sau nghiêng nhiều trông giống như một chiếc coupe-SUV.

Bên cạnh những bức ảnh chụp bên ngoài, đây là lần đầu tiên nhìn thấy những bức ảnh về nội thất trông hoàn toàn nguyên bản mặc dù không chắc liệu nó có ở dạng cuối cùng hay không. Có một bảng đồng hồ kỹ thuật số lớn phía sau vô lăng ba chấu cổ điển của Porsche và một màn hình cảm ứng trung tâm lớn không kém cho thông tin giải trí, ngồi gần người lái hơn nhiều.

Các chi tiết khác bao gồm khe điều hòa mỏng, đồng hồ analog trên táp-lô, bảng điều khiển trung tâm được bố trí cao với núm xoay tròn và hộc chứa đồ lớn. Nội thất khá khác biệt so với phiên bản ICE nâng cấp sắp ra mắt của Macan, mang đến cho mẫu xe thế hệ thứ hai cảm giác cao cấp hơn.

Macan 2023 sẽ được công bố cụ thể vào năm sau, với việc sản xuất bắt đầu vào cuối năm sau. Chiếc SUV điện sẽ được cung cấp với hai dung lượng pin, trong một số phiên bản bao gồm Turbo S hàng đầu cung cấp sản lượng điện cao và mức hiệu suất ấn tượng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: posrche macan, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe