Rò rỉ hình ảnh Mercedes-AMG GLE 2023 facelift trên đường chạy thử

11:27 | 15/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-AMG GLE bản 2023 đang trong quá trình thử nghiệm với một vài khác biệt về ngoại thất so với bản cũ, trong khi sự thay đổi phần nội thất và trang bị vẫn là một dấu hỏi lớn.

Theo những hình ảnh được công bố bởi Carscoops, chiếc xe được trang bị lớp vỏ của phiên bản Mercedes-AMG GLE 53. Xe có phần cản trước thu hút hơn bản hiện tại cùng với các khe gió mang phong cách thể thao.

Vì đây là một bản cập nhật nhỏ nên sẽ không có quá nhiều điểm thay đổi ở phần ngoại thất. Phía trước vẫn là bộ lưới tản nhiệt rộng cùng hàng loạt thanh kim loại được đặt dọc, hai bên là cụm đèn pha LED mới được sửa đổi được che phủ bởi lớp ngụy trang. Cụm đèn hậu đã được trang bị ánh sáng đảo ngược.

Các bức ảnh không cho thấy cụ thể phần nội thất bên trong nhưng dường như chiếc crossover sẽ được trang bị vô-lăng mới, hệ thống thông tin giải trí được cập nhật cùng các tùy chọn bọc ghế và trang trí mới.

Hiện nhả sản xuất chưa công bố những thay đổi về động cơ. Chiếc Mercedes-AMG GLE 53 hiện tại được trang bị động cơ Tăng áp kép dung tích 3.0L, 6 xy-lanh cho công suất 429 mã lực và 521 Nm mô-men xoắn. Ngoài ra nó còn được trang bị hệ thống EQ Boost với một mô-tơ điện có thể cung cấp thêm 21 mã lực và 249 Nm mô-men xoắn trong một khoảng thời gian ngắn.

Cũng có khả năng rằng Mercedes sẽ giới thiệu một chiếc GLE 63 S với động cơ Tăng áp kép V8 dung tích 4.0L cho công suất 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Nếu là thật thì chiếc xe có thể đạt vận tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,7 giây trong khi tốc độ tối đa có thể đạt 280 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe